HIGHLIGHT CONTENT

ลือหึ่ง! ป๋าโทนี่ สตาร์คจะมาปรากฏตัว ใน Doctor Strange งานนี้จริงมั้ย?!

  • 52,485
  • 16 ส.ค. 2016

ลือหึ่ง! ป๋าโทนี่ สตาร์คจะมาปรากฏตัว
ใน Doctor Strange งานนี้จริงมั้ย?!

 

 

ต้อนรับวันนี้กันด้วยข่าวเช้าจากฝั่งมาร์เวล เมื่อมีกระแสลือหนักว่า โทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) อาจจะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์แฟนตาซีเปิดมิติอย่าง Doctor Strange ด้วย! งานนี้จริงแท้แค่ไหน มาหาคำตอบกัน

ข่าวลือนี้แพร่กระจายออกไปเมื่อ เบเนดิกต์ หว่อง ผู้รับบท Wong ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ของเขาว่ากองถ่าย Doctor Strange ปิดกล้องแล้วเมื่อวานนี้ (15 ส.ค.) ซึ่งข้อความที่ว่าดันไปขัดกับโพสต์ของ สก็อตต์ เดอริคสัน ผู้กำกับภาพยนตร์ที่เคยทวิตว่ากองถ่าย Doctor Strange นั้นปิดกล้องไปตั้งแต่ช่วงเมษายนที่ผ่านมาแล้ว ทำให้เป็นไปได้ว่า Doctor Strange มีการถ่ายซ่อมเพิ่มเติม ประกอบกับมีทวิตจาก user คนหนึ่งกล่าวว่า “มีสายบอกมาว่าโทนี่ สตาร์คอาจปรากฏตัวใน Doctor Strangeทำให้เกิดข่าวลือที่ว่านั่นเอง

 

 

เมื่อลองมาวิเคราะห์กันตามเหตุการณ์จริง หลังจบเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War โทนี่ สตาร์คและเหล่าอเวนเจอร์ทั้งหลายกระจัดกระจายกันไปคนละทิศทาง และจากที่เราเห็นใน Civil War นั้น โทนี่ สตาร์คก็ได้ให้ความช่วยเหลือกับซูเปอร์ฮีโร่จอมพ่นใยอย่าง สไปเดอร์แมน และกลายเป็นเมนเทอร์ให้กับเขา หรืองานนี้โทนี่ สตาร์คจะหา “สหาย” คนใหม่มาเข้าร่วมทีมเหมือนอย่างสไปเดอร์แมนกันล่ะ?  

เมื่อดูสถานะของ Doctor Strange ที่จะเปิดมิตินำเสนอ “พลังใหม่” อย่างเวทมนตร์ให้กับจักรวาลมาร์เวล ไม่แน่ว่าพลังมหาศาลเหล่านี้อาจจะไปโดนตาโดนใจเศรษฐีอัจฉริยะคนนี้เข้าอีกก็ได้ ซึ่งเราก็เห็นตัวอย่างจากสไปเดอร์แมนใน Civil War แล้วนั่นเอง แต่ท้ายที่สุดนี้เราก็ไม่รู้แน่ชัดว่า โทนี่ สตาร์ค จะมาปรากฏใน Doctor Strange หรือไม่?! ได้แต่ลุ้นและรอดูให้ชัดเต็มตาใน Doctor Strange ... จอมเวทย์มหากาฬ 27 ต.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา comicbook

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง