HIGHLIGHT CONTENT

D-O ดีโอ ดรอยด์จิ๋วตัวใหม่ ขี้ตกใจ พูดได้ ให้เสียงพากย์โดย เจ.เจ. แอบรัมส์

  • 3,525
  • 26 ธ.ค. 2019

 

D-O ดีโอ ดรอยด์จิ๋วตัวใหม่ ขี้ตกใจ พูดได้ ให้เสียงพากย์โดยคนที่คุณอาจคาดไม่ถึง

Advance Ticket

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

หนึ่งในอีสเตอร์เอ้กลับในหนัง Star Wars: The Rise of Skywalker ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน เกี่ยวกับหุ่นดรอยด์ตัวใหม่อย่าง D-O ดีโอ นั่นก็คือ มันถูกให้เสียงพากย์โดย เจ.เจ. แอบรัมส์ (J.J. Abrams) ผู้กำกับ Star Wars: The Force Awakens และ The Rise of Skywalker  นั่นเอง!

 

ดีโอ (D-O) หุ่นดรอยด์จิ๋วตัวใหม่ล่าสุดที่มีนิสัย ขี้กลัว ขี้ตกใจ และชอบหวาดระแวง เนื่องจากเขามีอดีตที่เลวร้ายจากการถูกทำร้ายโดยเจ้าของเก่า. เจ้าหุ่นตัวนี้มีลักษณะเหมือนกับล้อผสมกับโคมไฟ ลักษณะพิเศษของหุ่นตัวนี้คือ มันสามารถเรียนรู้และพูดคำบางประโยคของมนุษย์ได้. ดี-โอ ปรากฏตัวครั้งแรกใน The Rise of Skywalker และเจ้าหุ่นตัวนี้จะมีความสำคัญต่อเนื้องเรื่องและมีบทบาทมากน้อยขนาดไหน ไปรู้จักกับเขาได้ในโรงภาพยนตร์

 

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

มหากาพย์ของสงครามอวกาศเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุดของไตรภาคใหม่ เหตุการณ์หลังจาก ไคโลเรน นำกองทัพกวาดล้างกลุ่มกบฎ ซึ่งคราวนี้แตกพ่าย โดยมี เรย์ หญิงสาวตัวละครหลักของไตรภาคนี้ นำเจ้าหญิงเลอาห์และกลุ่มกบฎขึ้นยานมิลเลนเนียมฟัลคอน หลบหนีไป ในขณะที่ลุค สกายวอล์คเกอร์ ได้ใช้พลังเจไดเฮือกสุดท้ายในการไคโลเรน ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไปตามวิถีของเจได เรื่องราวต่อไปใน Star Wars IX จะเป็นอย่างไรต้องไป คอยติดตามชม
 

*** ภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Rise of Skywalker มีฉากที่ประกอบด้วยแสงแฟลชต่อเนื่องหลายฉาก ซึ่งอาจส่งผลกับผู้ชมที่มีอาการไวต่อแสงกระตุ้น อันรวมไปถึงโรคลมชักอันเกิดจากแสงแฟลชหรือแสงกระพริบอย่างต่อเนื่อง

 

Star Wars: The Rise of Skywalker

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

Star Wars: The Rise of Skywalker วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง