HIGHLIGHT CONTENT

นุช นีรนาถ แปลงโฉมเป็น ไดเวอร์เจนท์ ในงานรอบสื่อ Divergent

  • 6,297
  • 21 มี.ค. 2014

“นุช นีรนาถ” แปลงโฉมเป็น “ไดเวอร์เจนท์” เปิดตัว 5 กลุ่มแห่งอนาคต จุดฟีเวอร์พร้อมอเมริกา

divergent-01 เพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมงหลังการเปิดตัวรอบแรกของโลกในอเมริกาซึ่งคราคร่ำไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนและแฟน ๆ ที่มารอต้อนรับทีมนักแสดงเป็นจำนวนมาก ผู้ชมกลุ่มแรกของเมืองไทยก็มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ “ไดเวอร์เจนท์” เช่นกันในงาน DIVERGENT Choosing Day Premiere (ไดเวอร์เจนท์ ชูตซิ่ง เดย์ พรีเมียร์) ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานอินฟินิซิตี้ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยมีนางแบบสาวสุดฮอต ที่กลับมาจกประเทศอังกฤษสดๆ ร้อนๆ นุช นีรนาท โคทส์ ปรากฏโฉมในคาแรกเตอร์ของ “ทริซ” นักสู้ไดเวอร์เจนท์สาวผู้เกิดมาพร้อมพลังที่แตกต่างเหนือใคร พร้อมกับนายแบบและนางแบบที่สะกดสายตาผู้ชมด้วยลวดลายบอดี้ เพนท์เรืองแสงเป็นรูปสัญลักษณ์ของ 5 กลุ่มแห่งอนาคตได้แก่ กลุ่มผู้ปกครอง (Abnegation), กลุ่มรักสันติ (Amity), กลุ่มผู้คุมกฎ (Candor), กลุ่มทรงปัญญา (Erudite) และกลุ่มผู้กล้า (Dauntless) divergent-02 ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันระหว่างไดเวอร์เจนท์สาว “นุช นีรนาท” และ ผู้บริหารเหล่าพันธมิตรแห่ง DIVERGENT ประกอบด้วย คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธาน บริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานฝ่ายขาย บริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  และคุณนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และหลังจากที่สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ชมภาพยนตร์เรื่อง DIVERGENT คนแยกโลก รอบแรกของประเทศไทยพร้อมกันทั้งในระบบ 2D และระบบ IMAX ผู้ชมล้วนให้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดี อาทิ “สนุก แปลกใหม่”, “เชย์ลีน วู้ดลีย์ แสดงเก่ง มีพลัง”, “น้ำตาคลอ ทั้งตื่นเต้นทั้งซึ้ง”, “อยากหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแบบในเรื่องบ้าง”, “หลงรักพระเอก เท่มาก”, “อยากดูภาค 2 ต่อทันที” ซึ่งทุกเสียงเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า ไดเวอร์เจนท์ พร้อมแล้วที่จะสร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ครั้งใหม่อย่างแน่นอน

เกิดมาแตกต่าง เกิดมาอันตราย เกิดมาเพื่อเปลี่ยนโลก เกิดมาเป็น DIVERGENT ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลก วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ, IMAX และ 4DX

ตัวอย่างภาพยนตร์ http://youtu.be/bUnJmLnDSxM ติดตามข่าวสารภาพยนตร์อัพเดทได้ทาง https://www.facebook.com/sahamongkolmajor