HIGHLIGHT CONTENT

หวนคืนสู่วันวาน 9 เจ้าหญิงดิสนีย์เวอร์ชั่นเสียงไทย ครบทุกองค์สู่ Wreck-it Ralph 2

  • 13,041
  • 08 พ.ย. 2018

 

                แฟนเจ้าหญิงดิสนีย์ฟินลืม! เผยโฉมเจ้าหญิงดิสนีย์เวอร์ชั่นไทยครั้งแรก กับบรรดาเจ้าหญิงที่เคยให้เสียงพากย์เจ้าหญิงดิสนีย์ให้กับแอนิเมชั่นในดวงใจของใครหลายๆคนมากมาย ทั้ง Frozen, Cinderella, Aladdin, Moana, Mulan และอีกมากมายกับการกลับมารวมตัวอีกครั้งเพื่อช่วยราล์ฟจอมทุบและยัยว็อบแว็บในการตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต

 

แก้ม-วิชญาณี กลับมาให้เสียงพากย์ เอลซ่า และ เทียน่า อีกครั้ง กับภารกิจช่วยเหลือราล์ฟและยัยว็อบแว็บเวเนโลปี้ ในการผจญภัยทะลุโลกอินเทอร์เน็ต ที่จะพาคุณไปฮาแบบอินเทรนด์กับอีสเตอร์เอ้กอีกมากมายที่ต้องไปพิสูจน์ด้วยตาคุณเอง

 

มีเอลซ่าก็ขาด อันนา ไม่ได้ พบกับหนูนา-หนึ่งธิดา กลับมาให้เสียงพากย์เจ้าหญิงอันนาอีกครั้ง

 

รู้หรือไม่ว่า นก-สินจัย คือผู้ให้เสียงพากย์ต้นฉบับของโพคาฮอนทัส เจ้าหญิงนักผจญภัย นับเป็นเวลากว่า 23 ปีที่เธอได้กลับมาพากย์เสียงให้กับโพคาฮอนทัสอีกครั้ง

 

ครบรอบ 20 ปีที่มู่หลานฉบับแอนิเมชั่นเข้าฉาย ปีนี้ดิสนีย์ประเทศไทยเลยดึงได๋-ไดอาน่า กลับมาพากย์เสียง มู่หลาน เจ้าหญิงนักรบสายสตรองอีกครั้ง โดยเธอก็คือเสียงต้นฉบับของมู่หลานในฉบับแอนิเมชั่นด้วย

 

ได้เจอแสงประกายสดใส ... และนี่ก็คือเฌอแตม ชนนัยน์ ผู้ให้เสียงพากย์เจ้าหญิง ราพันเซล ในแอนิเมชั่นเรื่อง Tangled นั่นเอง

 

ครูบี สุชัญญ์ญา หรือครูบีแห่งบ้าน AF คือผู้ให้เสียงเจ้าหญิงสโนว์ ไวท์ และเจ้าหญิงจัสมิน นั่นเอง ใครคิดถึงเสียงของครูบีต้องห้ามพลาด

 

หากทึ่งกับแก้มและครูบีไปแล้วว่าพากย์เจ้าหญิงถึง 2 ตัวละคร ขอเชิญพบกับนักพากย์มืออาชีพอย่าง จิ-จันทร์จิร เพราะเธอคือผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทยของเจ้าหญิงถึง 3 องค์! นั่นก็คือเจ้าหญิงนิทรา ออโรร่า (จาก The Sleeping Beauty) แอเรียล (จาก The Little Mermaid) และเมอริด้า (จาก Brave)

 

ใครได้ชม Cinderella เวอร์ชั่น Live-Action เมื่อปี 2015 เวอร์ชั่นพากย์ไทยไป นี่คือมายด์-กฤติยา (มายด์ Kiss Me Five) ผู้ให้เสียงพากย์ไทยนั่นเอง และเธอจะกลับมาให้เสียงพากย์เจ้าหญิงรองเท้าแก้ว ที่เวอร์ชั่นนี้มีความเกรี้ยวกราดขึ้นเล็กน้อย (จากฉากฟาดรองเท้าแก้วในตัวอย่าง)

 

เน็ท-กานดา กลับมาให้เสียงพากย์เจ้าหญิง เบลล์ อีกครั้ง หลังเธอได้ให้เสียงพากย์ใน Beauty and The Beast เวอร์ชั่น Live-Action เมื่อปี 2017 ไป

 

Source: Facebook Walt Disney Studios

 

ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2

  • 29 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 112 นาที
15+