HIGHLIGHT CONTENT

เผยคำตอบคาใจ! Planet of the Apes ภาคต่อไปจะเป็นการรีบู๊ทใหม่ หรือ ภาคต่อ?

  • 5,920
  • 20 ก.พ. 2020

 

เผยคำตอบคาใจ! Planet of the Apes ภาคต่อไปจะเป็นการรีบู๊ทใหม่ หรือ ภาคต่อ?

Planet of the Apes

 

ตั้งแต่มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการครั้งแรกจากทาง Disney ว่า โปรเจ็คหนัง Planet of the Apes หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อภาษาไทยว่า พิภพวานร จะได้รับการสานต่ออย่างแน่นอน นั่นทำให้แฟนๆมากมายเกิดคำถามว่า แล้วโปรเจ็คสานต่อที่ว่านี้ จะเป็นหนังภาคต่อ หรือจะเป็นการรีบู๊ทใหม่จากทาง Disney กันแน่?

 

ก่อนหน้านี้ Planet of the Apes เป็นผลงานของ Fox แต่หลังจาก Disney เข้าซื้อ Fox มันก็ตกเป็นของ Disney อย่างเป็นทางการ และมันก็เป็น 1 ในโปรเจ็คหนังที่ทาง Disney ให้สัญญาว่าจะสานต่อ แล้วมันจะเป็นการรีบู๊ทใหม่ หรือ เป็นภาคต่อจากภาค War for the Planet of the Apes ในปี 2017 กันแน่ เพราะดูเหมือนว่าในภาคนี้มันก็ได้ปิดฉากเรื่องราวอย่างสมบูรณ์ไปแล้ว? ในวันนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้คำตอบที่คาใจใครหลายๆกันกันแล้ว

 

Planet of the Apes

 

ไม่กี่วันก่อนมีข่าวลือว่า โปรเจ็คที่จะถูกสานต่อที่ว่านี้จะเป็นการรีบู๊ทใหม่ทั้งหมด แต่ในวันนี้ทางผู้กำกับอย่าง Wes Ball ก็ได้ออกมาปัดข่าวลือนี้ลง ผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาว่า

“มันไม่ได้ง่ายเลยที่เหล่านักเขียนข่าวหนังจะได้ข้อมูลจากผู้ที่รู้ข้อมูลจริงๆ...แต่บางทีมันอาจจะเป็นจุดที่ไม่ได้รับการตรวจสอบความจริงในวันนี้ ไม่ต้องห่วงนะ ผมจะไม่บอกสิ่งที่รอเซอร์ไพรส์คุณอยู่ แต่มันน่าจะเป็นอะไรที่ปลอดภัยที่จะบอกว่า ตำนานของซีซ่าร์จะดำเนินต่อไปครับ”

 

Apes ไตรภาคก่อน ทำรายได้ทั่วโลกรวมทั้ง 3 ภาคไปกว่า $1.68 พันล้านเหรียญจากทุนสร้างทั้ง 3 ภาครวมกัน $413 ล้านเหรียญ นอกจากนี้ยังได้รับคำวิจารณ์ที่มีแนวโน้มไปทางด้านดีด้วย

 

Planet of the Apes ภาคต่อไป ที่จะเป็นการควบคุมการสร้างโดยค่ายยักษ์ใหญ่ทุนหนาอย่าง Disney จะเดินหน้าไปในทิศทางใด และจะน่าสนใจขนาดไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Planet of the Apes

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com

 

มหาสงครามพิภพวานร

  • 02 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 140 นาที
15+