HIGHLIGHT CONTENT

ใครว่าดิสนีย์ไม่กล้าดาร์ค เปิดเผยแล้วพวกเขาสนับสนุนฉากล้างจักรวาลใน Infinity War

  • 14,540
  • 06 ธ.ค. 2018

 

เรามักจะมีคำค่อนแขะมาจากแฟนหนังอยู่เสมอ ๆ ว่า Disney คือสตูดิโอที่สร้างภาพยนตร์ในการเป็นมิตรกับคนทุกวัยในครอบครัว ด้วยนโยบายนั้นทำให้มันส่งผลมาถึงภาพยนตร์ของสตูดิโอในเครือ รวมทั้งสตูดิโอ Marvel ด้วย สตูดิโอซูเปอร์ฮีโร่ ภาพยนตร์กว่า 19 เรื่องที่ผ่านมาหลายคนอาจจะเห็นว่าภายใต้เนื้อเรื่องที่เข้มข้น ก็ยังคงเต็มไปด้วยสีสันความสดใส และอารมณ์ขัน ไม่มีใครคิดว่าทุกอย่างจะจบลงอย่างดาร์คสุด ๆ ด้วยการสูญสลายของคนและตัวละครสำคัญทั่วจักรวาลมาร์เวล แม้ว่าจะรู้กันอยู่แล้วว่าหลายคนมีโอกาสกลับมา แต่การจากไปแบบนี้ก็ชวนให้ช็อคไม่น้อยว่า Disney’s Marvel กล้าดาร์คขนาดนี้เลยเหรอ??

 

 

                ผู้กำกับโจและแอนโทนี รุซโซ่เปิดเผยกับ Business Insider Ignition (รายงานผ่าน Deadline) เกี่ยวกับกระบวนการทำงานและสร้างสรรค์ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ถึงเรื่องราวของตอนจบที่หักดิบเช่นนั้น เขาอธิบายว่า “พวกเขาสนับสนุนมาก ๆ เกี่ยวกับทิศทางที่เราจะทำ”

 

                เรื่องพวกนี้สำคัญอย่างไร? ความสำคัญของมันก็คือ จากการตัดสินใจนี้แสดงให้เห็นว่า Disney พร้อมที่จะก้าวไปอีกขั้นของการสร้างภาพยนตร์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในตอนนี้ที่การเจรจาซื้อลิขสิทธิ์กิจการภาพยนตร์จาก 20th Century Fox ใกล้จะควบรวมกันเสร็จสิ้นแล้ว อนาคตของภาพยนตร์จากสตูดิโอที่เข้ามาใหม่นี้อาจจะไม่ได้ถูกเปลี่ยนแปลงมากเกินไปอย่างที่เรากังวลกัน อาทิ Deadpool หรือเฟรนไชส์ Alien

 

 

                ทั้งนี้มันจะเป็นอย่างไรก็คงต้องเป็นเรื่องของอนาคตที่จะต้องจับตาดูกันต่อไป แต่ตอนนี้อีกหนึ่งภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Disney’s Marvel ที่แน่นอนว่าจะต้องมีเนื้อหาที่เข้มข้นแน่นอน กับการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาร์เวล และการค้นหาความทรงจำที่หายไปของเธออย่าง Captain Marvel กำหนดฉาย 6 มีนาคม 2019

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง