HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวลเตรียมเจรจาหาผู้กำกับ Ant-Man and the Wasp

  • 9,495
  • 26 ต.ค. 2015

มาร์เวลเตรียมเจรจาหาผู้กำกับ Ant-Man and the Wasp

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา The Hollywood Reporter

 


เพย์ตั้น รี้ด
cr. Vianney Le Caer/Invision/AP

 

หลังจากประกาศอย่างเป็นทางการว่า Ant-Man ได้ไฟเขียวสร้างภาคต่อชัวร์ ล่าสุด Marvel Studios ก็กำลังเจรจากับ เพย์ตั้น รีด ผู้กำกับ Ant-Man ภาคแรกให้กลับมาสานต่อการผจญภัยสุดมันส์และกวนสุดติ่งใน Ant-Man and the Wasp นั่นเอง ซึ่งนี่ถือว่าเป็นก้าวแรกในการเจรจาหาตัวทีมงานของ Marvel หลังจากการประกาศรายชื่อหนังที่จะสร้างเพิ่มเติมเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

Ant-Man ภาคแรกที่กำกับโดย เพย์ตั้น รี้ด นั้นใช้ทุนสร้าง 130 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่สามารถกวาดรายได้ไปถึง 179 ล้านเหรียญเฉพาะภายในประเทศและกลายเป็น 1 ใน 10 หนังยอดฮิตแห่งปี พร้อมกับกวาดรายได้จากตลาดทั่วโลกโดยเฉพาะในประเทศจีนไปถึง 314 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมรายได้ทั้งสิ้น 493 ล้านเหรีญสหรัฐนั่นเอง ด้วยคะแนนความนิยมที่กวาดไปอย่างล้มหลามและรายได้ที่งามอย่างมากบนบ็อกซ์ออฟฟิศเช่นนี้ ทำให้ Ant-Man สามารถเข็นภาคต่อออกมาโลดแล่นในจักรวาลมาร์เวลเฟส 3 ได้สำเร็จ แม้ว่าในตอนแรกนั้น Ant-Man จะไม่ถูกวางให้มีหนังแยกอยู่ในเฟส 3 ของจักรวาลเลยก็ตาม (รายได้อ้างอิงจาก Boxofficemojo.com)   

แม้จะมีข่าวคืบหน้าเรื่องผู้กำกับแล้ว แต่ Ant-Man and the Wasp ก็ยังไม่มีทีมเขียนบทแต่อย่างใด เพราะทั้ง เอ็ดกาห์ ไรท์ และ โจ คอร์นิช ที่เป็นคนเขียนบทภาคแรกนั้นจะไม่กลับมาสานต่อการผจญภัยครั้งใหม่แน่นอน

Ant-Man and the Wasp มีแผนเข้าฉาย 6 ก.ค. 2018   

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง