HIGHLIGHT CONTENT

รวมดาราตายยาก!! บทแอ็คชั่นโหด เสี่ยง เว่อร์แค่ไหนก็ทำอะไรเขาไม่ได้

  • 7,015
  • 19 ก.ค. 2018

รวมดาราตายยาก!! บทแอ็คชั่นโหด เสี่ยง เว่อร์แค่ไหนก็ทำอะไรเขาไม่ได้ 

 

 

ปีทองของหนังแอ็คชั่นที่ปลดปล่อยความมันส์ทั้งหนังภาคต่อ หนังใหม่ ที่ล้วนได้แอ็คชั่นสตาร์ตัวท็อปมาแสดงทั้งนั้น ซึ่งแฟนหนังต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เดาก็รู้ว่า ตัวละครนำเหล่านี้ไม่ตายอย่างแน่นอน แต่หนังก็เพิ่มความโหดหินในฉากเสี่ยงตายต่างๆเพื่อให้แฟนหนังได้ลุ้นระทึกกัน สำหรับปีนี้ยังมีหนังระห่ำอีก 5 เรื่องให้เราได้ลุ้นกันว่าพวกเขาจะรอดหรือไม่?? 

1. ดเวยน์ จอห์นสัน เสี่ยงตายปีนตึกสูงเพื่อไปช่วยครอบครัวที่ติดอยู่ในตึกไข่มุกที่กำลังเกิดเพลิงไหม้ ในขณะที่เขาต้องใส่ขาเทียมข้างหนึ่ง 

เรื่องราวของ วิล ซอเยอร์ อดีตหน่วยทหารที่เคยโดนระเบิดจนขาขาด เขามารับหน้าที่เป็นผู้ดูแลระบบความปลอดภัยของเดอะเพิร์ล ตึกสูงที่สุดในโลก ความสูง 200 กว่าชั้น ตั้งอยู่ที่เกาะฮ่อง ซึ่ง วิล ต้องตรวจสอบรับรองความปลอดภัยเพื่อให้ตึกนี้เปิดใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบแต่เรื่องไม่คาดฝันกลับเกิดขึ้นเมื่อมีเหตุเพลิงไหม้ที่ใจกลางของตึก ครอบครัวของวิลติดอยู่ที่นั่น ในขณะที่ระบบดับไฟไม่ทำงาน ทำให้ วิล ต้องหาทางช่วยเหลือครอบครัวลงมาให้ได้อย่างปลอดภัย แต่เขาก็ต้องพบว่านี่ไม่ใช่เพียงอุบัติเหตุแต่มีมาเฟียมาเกี่ยวข้อง

 

2.ทอม ครูซ กระโดดสูงจากเครื่องบิน เสี่ยงตายใน Mission Impossible 6 เพื่อให้ได้ความสมจริงฉากนี้เขาเล่นเอง โดยที่มีตากล้องกระโดดตามลงมาติดๆเพื่อถ่ายสีหน้าของเขา 


พบกับการกลับมาของทอม ครูซ ใน MISSION: IMPOSSIBLE – FALLOUT มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล – ฟอลล์เอาท์ ซึ่งอีธาน ฮันท์ (ทอม ครูซ) และทีม IMF (อเล็ก บอลด์วิน, ไซม่อน เพ็กก์, วิง เรมส์) พร้อมด้วยพันธมิตร (รีเบ็คกา เฟอร์กูสัน และมิเชลล์ โมนาแฮน) ต้องกลับมาในปฏิบัติการที่ต้องแข่งกับเวลาหลังจากที่ภารกิจเกิดความผิดพลาด นอกเหนือจากนักแสดงทีมเดิมแล้ว ภาพยนตร์ยังได้ เฮนรี่ คาวิลล์, แองเจลา บาสเส็ตต์ และ วาเนสซา เคอร์บี้ มาร่วมงานด้วย คริสโตเฟอร์ แม็คควอร์รี่ ยังคงรับหน้าที่ผู้กำกับในภาคนี้เช่นเดิม

3.เจสัน สเตแธม รับบทเป็นอดีตนาวิกโยธิน เสี่ยงตายดำน้ำลึก เพื่อหนีตายจากฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์เม็ก ด้วยขนาดที่โคตรใหญ่ และความลึกของน้ำทะเลทำให้เราต้องลุ้นกันว่าเขาจะรอดมั้ย??

The Meg ดัดแปลงมาจากหนังสือของนักเขียน สตีฟ อัลเทน (Steve Alten) ที่บอกเล่าเรื่องราวของฉลามยักษ์เม็กกาโลดอนในตำนาน ที่มีขนาดใหญ่ถึง 70 ฟุต น้ำหนักกว่า 40 ตัน เหล่านักวิทยาศาสตร์ชาวจีนจะนำพวกเราลงไปสำรวจโลกใต้ท้องทะเลลึก ที่ซึ่งพวกเขาจะต้องพบกับความอันตรายที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน พวกเขาต้องติดอยู่ภายใต้ร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา พร้อมกับเวลาที่ค่อย ๆ ผ่านไป โจนาส เทย์เลอร์ (เจสัน สเตแธม) อดีตนาวิกโยธินผู้เชี่ยวชาญการดำน้ำลึกถูกว่าจ้างโดย ดร.จาง ซูหยิน ผู้นำโปรแกรมการสำรวจโลกใต้ท้องมหาสมุทร ให้มารับภารกิจเสี่ยงตาย เมื่อหลายปีก่อน เทย์เลอร์ก็เคยเผชิญหน้ากับความน่ากลัวแบบนี้มาก่อนแล้ว ตอนนั้นภารกิจของเขาล้มเหลว และเขาต้องสูญเสียลูกทีมไปกว่าครึ่ง มันเป็นความอัปยศอดสู และเขาต้องถูกปลดจากงานอย่างน่าอับอาย ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เทย์เลอร์จะต้องกลับมาเผชิญหน้ากับความกลัว และภัยอันตรายด้วยตัวของเขาเอง เพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ ที่ติดอยู่ใต้ท้องสมุทรนั้น... เขาจะต้องเผชิญหน้ากับนักล่าที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดกาลอีกครั้ง!

 

4.อนันดา เอเวอริงแฮม กลับมาเสี่ยงตายอีกครั้งในบทขุนพันธ์ มือปราบจอมขมังเวทย์ที่มีทั้งพลังศรัทธาและของขลัง

แต่ภาคนี้เขาจะต้องปะทะกับ  เสือฝ้าย (พันเอก วันชนะ สวัสดี) หัวหน้าชุมโจรเชิ้ตดำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคกลาง ซึ่งมี อาคมสะกดทุกสิ่งหยุดนิ่ง และพละกำลังมหาศาล รวมถึงอำนาจและไพร่พล อันน่าหวั่นเกรง  โดยมีมือขวาคนสนิทคือ เสือใบ (อารักษ์ อมรศุภศิริ) จอมโจรมหาเสน่ห์ ผู้มีอาคม การต่อสู้ด้วยวิชากระสุนคต และตระกรุดแคล้วคลาด การเดินทางสู่ถ้ำเสือชุมโจรของขุนพันธ์ในนาม “เสือบุตร์” จึงเริ่มต้นขึ้น พร้อมบทพิสูจน์ที่ว่า “ใครว่าเสือ 3 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้”

 

5.มิสเตอร์บีน สายลับเสี่ยงตายและมาเจอบทโหดพร้อมความฮาทุกครั้ง

เขากลับมา ในบทสายลับอังกฤษผู้ยิ่งใหญ่ Johnny English Strikes Again พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น การผจญภัยครั้งใหม่เมื่อการจู่โจมทางไซเบอร์ทำให้สายลับอังกฤษที่กำลังทำหน้าที่ในปัจจุบันถูกเปิดเผยตัว จอห์นนี่ อิงลิช จึงกลายเป็นความหวังสุดท้าย ด้วยภารกิจการค้นหาแฮคเกอร์ตัวฉกาจ และต้องเอาชนะความท้าทายของเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพิ่อทำภารกิจให้สำเร็จ

ระห่ำตึกเสียดฟ้า

  • 12 July 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง