HIGHLIGHT CONTENT

“ดิ๊กซี่ เอกเกอริค” นักแสดงเด็กสุดมหัศจรรย์ พร้อมโชว์ฝีมือการแสดงระดับออสการ์

  • 1,398
  • 26 ส.ค. 2020

เรียกได้ว่าเป็นการหวนคืนวงการภาพยนตร์ที่คอหนังทั่วโลกรอคอย สำหรับนักแสดง อย่าง “โคลิน เฟิร์ธ” ที่ครั้งนี้กลับมาโชว์ฝีมือการแสดงดีกรีรางวัลออสการ์ ในภาพยนตร์คุณภาพ-ฟีลกู๊ด ผลงานล่าสุดจากทีมสร้าง Harry Potter และ Paddington ร่วมด้วยทีมเขียนบทจาก Wonder ใน  “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” กับบทบาทคุณลุงผู้เย็นชาจากรอยแผลในอดีต

ซึ่งงานนี้ “โคลิน เฟิร์ธ” ตอบตกลงทันทีหลังจากที่เขาอ่านบท โคลินยอมรับว่าเขาได้หลงเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ไปแล้ว  และนอกจากนี้โคลินยังประทับใจการทำงานร่วมกันของนักแสดงรุ่นเล็กแต่ฝีมือไม่เล็ก อย่าง ดิ๊กซี่ เอกเกอริค” เจ้าของรางวัล BAFTA KID ที่มารับบทเป็นเด็กหญิงกำพร้าชื่อ ‘แมรี่’ โคลินชื่นชมฝีมือการแสดงของดิ๊กซี่ ถึงกับยกให้เป็นนักแสดงเด็กสุดมหัศจรรย์ของปีนี้อีกด้วย

The Secret Garden สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนขึ้นหิ้ง ที่ขายดีตลอดกาล บอกเล่าเรื่องราวของ แม่รี่ เด็กสาวผู้กำพร้าและโดดเดี่ยว ที่ต้องเดินทางข้ามทวีปจากอินเดียไปอยู่กับลุง ชายชราผู้เย็นชาที่อังกฤษ ที่อาศัยในคฤหาสน์หลังใหญ่ แต่แม่รี่กลับโดนจำกัดบริเวณ จนวันหนึ่งเธอได้ไปเจอกับ โคลิน       ลูกชายของคุณลุงที่นอนป่วย ไม่สามารถเดินได้ พร้อมกับเด็กชายชาวบ้าน ดิกค่อน การพบกันของทั้งสามได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ ที่พวกเขากำลังจะได้ค้นพบ

ได้เวลาแง้มประตูหัวใจ ผจญภัยไปในสวนลับสุดมหัศจรรย์ ในภาพยนตร์น้ำดี ที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณไปตลอดกาล “The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ” 3 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

มหัศจรรย์ในสวนลับ

  • 03 September 2020
  • Adventure / ชีวิต / แฟนตาซี /
  • 100 นาที
15+