HIGHLIGHT CONTENT

อาเมียร์ ข่าน หรือ แชนนิง เททัม แห่งบอลลิวู้ด กับบท อาชญากรไฮเทคที่โดนหมายหัวทั่วชิคาโก้

  • 10,573
  • 07 มี.ค. 2014

อภิมหาภาพยนตร์ที่รวบรวมความมันส์สุดสะท้านโลกภาพยนตร์ DHOOM3 (ดูม3) : มหกรรมล่า คนเหนือเมฆ อาเมียร์ ข่าน หรือ แชนนิง เททัม แห่งบอลลิวู้ด กับบท อาชญากรไฮเทคที่โดนหมายหัวทั่วชิคาโก้

dhoom-3 ภาพยนตร์ DHOOM 3 (ดูม 3): มหกรรมล่า คนเหนือเมฆ นอกจากจะได้นักแสดงนำคู่เดิมอย่าง อภิเษก พัจจัน และ อูเดย์ โชปรา โคจรมาสร้างปรากฎการณ์แอคชั่นความมันส์สนั่นเมืองแล้ว ในภาคนี้ยังได้นักแสดงซุปตาร์ตลอดกาลของบอลลิวู้ด อย่าง อาเมียร์ ข่าน หรือ แชนนิง เททัม แห่งบอลลิวู้ด ที่มีความสามารถในการแสดงถ่ายทอดอารมณ์อารมณ์ได้อย่างดีเยี่ยม ความสามารถด้านแอ็คชั่นและการเต้นไม่เป็นลองใคร ร่วมแสดงในบทอาชกรตัวร้ายในคราบของนักมายากลชื่อดังซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เขาเล่นร้ายแบบเต็มรูปแบบ “ผมเป็นแฟนภาพยนตร์ DHOOM 1, 2 ผมยังเคยนึกเล่นๆ ว่าหากได้มีโอกาสมาร่วมแสดง ผมจะเป็นอาชญากรแบบไหน และเมื่อทีมงานติดต่อมาว่าอยากให้ผมร่วมแสดง ผมตอบตกลงทันทีโดยไม่ทราบด้วยซ้ำว่าตัวเอง รับบทเป็นอะไร แต่ผมว่ามันต้องสนุกแน่ๆ เพราะนักแสดงทั่วทั้งบอลลิวู้ด ล้วนอยากเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้แทบทั้งสิ้น เรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็นอาชญากรที่โลกต้องการตัวมากที่สุด ผมต้องเล่นแอ็คชั่นทุกรูปแบบมันสนุกมากเป็นการแสดงที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพราะต้องปลอมตัวเพื่อปล้น เป็นนักมายากลเจ้าของโรงละครสัตว์ และทุกฉากแอ็คชั่นผมเลือกจะเล่นเองโดยไม่ใช้สตันท์ โดยเฉพาะฉากไล่ล่าบนมอเตอร์ไซค์ในนครชิคาโก้ ได้ทีมงาน The Dark Knight และ The Dark Knight Rises เข้ามาช่วยสร้างสรรค์ฉากสตันท์ รอชมฉากนี้กันนะครับสนุกมากจริงๆ ”  อาเมียร์ ข่าน กล่าว DHOOM 3 (ดูม 3) : มหกรรมล่า คนเหนือเมฆ   เป็นเรื่องราวของ ไจ (อภิเษก พัจจัน) ตำรวจมือปราบสุดเจ๋งและคู่หูอย่าง อาลี ( อูเดย์ โชปรา) ที่ต้องเจอภารกิจสุดหินในการไล่ล่าอาชญากรไฮเทค อย่าง ซาเฮียร์ (อาร์เมีย ข่าน) ที่วางแผนจะปล้น ชิคาโก้ เวสเทิร์น แบงค์ โดยมี รัดธิการ (คาทริน่า เคฟ)  ผู้ช่วยสาวสวยคอยช่วยเหลือในแผนการปล้นครั้งนี้ ไจและอาลีจะยับยั้งการปล้นและจับตัวจอร์แดน ได้หรือไม่ติดตามมหกรรมการล่าครั้งนี้ได้... dhoom3-poster

DHOOM 3 (ดูม 3) : มหกรรมล่า คนเหนือเมฆ กลลวงเหนือเมฆ ที่จะสะกดทุกสายตา เปิดโชว์ภารกิจท้าตาย 27 มีนาคมนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซินีเพล็กซ์