HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก คาทริน่า เคฟ สาวสวยเซ็กซี่ บาร์บี้แห่งบอลลิวู้ด กุญแจสำคัญของแผนการปล้นล้างเมือง DHOOM 3

  • 8,430
  • 25 มี.ค. 2014

รู้จัก คาทริน่า เคฟ สาวสวยเซ็กซี่ บาร์บี้แห่งบอลลิวู้ด กุญแจสำคัญของแผนการปล้นล้างเมือง ในภาพยนตร์แอ๊คชั่นปฎิบัติการล่าสุดมันส์  DHOOM 3(ดูม 3): มหกรรมล่า คนเหนือเมฆ

DHOOM3: (ดูม 3) มหกรรมล่า คนเหนือเมฆ ภาพยนตร์ที่พลิกประวัติศาสตร์รายได้เปิดตัวสูงสุดในอเมริกา จนกลายเป็นกระแสดูมฟีเวอร์ทั่วทั้งบอลลิวู้ด และเหมือนลายเซ็นต์ของภาพยนตร์คือแต่ละภาคจะต้องมีนักแสดงนำหญิงมาสร้างสีสันในเรื่องด้วยซึ่ง DHOOM3 (ดูม 3) นี้ก็ได้ คาทริน่า เคฟ นักแสดงสาวเบอร์ต้นๆของวงการบอลลิวู้ดมาร่วมงานนี้ด้วย คาทริน่า เคฟ รับบท อาลียา นักแสดงมายากลบนเวทีคู่กับ ซาเฮียร์ (อาเมียร์ ข่าน) ด้วยความสามารถและเสน่ห์ในตัวเธอ รวมถึงการแสดงที่หาใครจับได้ยาก จึงทำให้เธอผ่านการคัดเลือกมาเป็นหนึ่งในนักแสดงได้อย่างง่ายดาย ด้วยความสามารถนี้เอง เธอจึงกลายเป็นสมาชิกและกุญแจที่สำคัญคนหนึ่งในแผนการของ ซาเฮียร์ คาทริน่า เคฟ ลูกครึ่งอังกฤษ-อินเดีย เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 17 ปี ด้วยอาชีพนางแบบและนักแสดงซึ่งใบหน้าของเธอถูกเลือกให้ใช่เป็นแบบของใบหน้าของตุ๊กตาบาร์บี้ของบอลลิวู้ด ด้วยฝีมือการแสดงที่เธอสามารถเล่นได้หลายบทบาท จึงทำให้เธอก้าวเป็นนักแสดงแถวหน้าของบอลลิวู้ดและได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน https://www.youtube.com/watch?v=HPaGfdlJN_U  

HOOM 3(ดูม 3): มหกรรมล่า คนเหนือเมฆ อลังการงานปล้น เตรียมเปิดโชว์ภารกิจท้าตาย 27 มีนาคมนี้ ในเครือโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น