HIGHLIGHT CONTENT

คำอุทิศท้ายหนัง ดิว ไปด้วยกันนะ คือชื่อคนรัก ของผู้กำกับที่เพิ่งจากไป

  • 24,711
  • 29 ต.ค. 2019

หลังจากภาพยนตร์ ดิว ไปด้วยกันนะ จบลง ได้ขึ้นชื่อ ภาพยนตร์ด้วยความระลึกถึง นพดล ขันธ์รัตน์ ทำให้หลายคนสงสัยว่าเขาคนนี้คือใคร? โดยมะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับภาพยนตร์ดิว ไปด้วยกันนะ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค เผยว่า ใครๆก็ถามถึงชื่อที่ขึ้นมาคนแรกตอนจบ นั่นคือคำอุทิศที่เราทุกคนมอบให้เธอนะ ให้จดจำไว้ว่าเธอเปนนักบินโดรนที่เก่งที่สุดในโลก(ของฉัน)

เปนตากล้องที่ถ่ายทอดความงามของโลกที่อยู่ตรงหน้าฉันได้บริสุทธิ์หมดจด มันถึงไม่ใช่แค่งานชิ้นหนึ่งที่ผ่านไป มันเหมือนหมุดหมายหนึ่งในชีวิตที่ฉันต้องบันทึกไว้ไม่ให้ใครลืมว่าเคยมีเธออยู่ตรงนี้ ถ้าได้มาวันนี้เธอคงภูมิใจและน้ำตาไหลไปกับเสียงปรบมือที่กึกก้องยาวนานหลังจากหนังจบ อย่างที่นักแสดงและทีมงานหลายคนรู้สึกท่วมท้นไปกับมัน วันนี้เธอคงอยู่ที่ไหนสักที่แล้วมองมาเปนแน่แท้ นี่ยังนอนไม่หลับเพราะดูรูปตอนที่เราถ่ายหนังด้วยกันในช่วงเวลานั้นแล้วก็คิดถึงโคตรๆๆๆๆ

ดิว ไปด้วยกันนะ

 

ถ้าเรายังอยู่ด้วยกันคืนนี้คงเปนคืนที่เรามีความสุขมากๆในชีวิต ฉันก็คิดไปเรื่อยเปื่อยว่ามันคงจะเปนแบบนั้นแบบนี้ จริงๆฉันควรรีบนอนเผื่อจะฝันถึงเธอ มีผู้คนมากมายที่เราต้องขอบคุณ ขอไปคิดแปบนึงแล้วค่อยเขียนเกี่ยวกับหนัง อย่างเปนทางการ คืนนี้ขอเวลาคิดถึงเธอมากๆสักคืนนึงให้เหมือนเราได้ชื่นชมช่วงเวลาที่งดงามด้วยกันในชีวิตอีกสักครั้งนะ

รักและชื่นชมเสมอ แมวโพง

 

 

ดิว ไปด้วยกันนะ

  • 14 February 2022
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง