HIGHLIGHT CONTENT

เผยดีไซน์ใหม่ 9 สมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางใน“วันพีซ สแตมปีด”

  • 125,789
  • 18 มิ.ย. 2019

 

เผยดีไซน์ใหม่ 9 สมาชิกกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางใน“วันพีซ สแตมปีด”
มหกรรมแห่งการช่วงชิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

 

ตัวละครหลักกับ character design ใหม่ ทุกตัว!!

มังกี้ D ลูฟี่

กัปตันกลุ่มหมวกฟาง กิน “ผลโกมุโกมุ” หนึ่งในผลปิศาจเข้าไปเลยกลายเป็นมนุษย์ยางที่ทั่วร่างยืดได้เหมือนกับยางยืด

 

โรโรโนอา โซโล

นักดาบที่มุ่งเป้าสู่การเป็น “นักดาบอันดับหนึ่งของโลก” เพื่อทำสัญญาที่ให้ไว้กับคุอินะเพื่อนสมัยเด็กให้เป็นจริง  ก่อนพบกับลูฟี่เขาได้รับสมญาอันน่าสะพรึงว่า “โซโลนักล่าโจรสลัด”

 

อุซป

ลูกชายของยาซปที่เป็นสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดผมแดง มีฝีมือด้านยิงหนังสติ๊ก อีกโฉมหน้าคือ “โซเงคิง ราชาแห่งการซุ่มยิง” ถนัดการประดิษฐ์อาวุธที่มีกลไกด้วยไอเดียอันล้นเหลือ

 

ซันจิ

กุ๊กผู้ตามหา “ออลบลู” ทะเลในตำนานที่มีปลาจากทั่วโลกมารวมกัน ได้รับการสั่งสอนเรื่องการทำอาหารและเพลงเตะอันสุดยอดจาก “เซฟขาแดง” โจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่

 

โทนี่โทนี่ ช็อปเปอร์

“เรนเดียร์มนุษย์” จมูกสีฟ้า ที่มีความสามารถของมนุษย์เพราะกินผลฮิโตะฮิโตะเข้าไป

 

นามิ

เป็นหัวขโมยโจรสลัดก็จริงแต่ก็เข้าเป็นพวกของลูฟี่ที่ช่วยเหลือบ้านเกิดของตนไว้ ความฝันคือการเขียนแผนที่โลกให้เสร็จสมบูรณ์

 

นิโค โรบิน

นักโบราณคดีที่เติบโตมาในบริษัทมืดตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ผู้ไขว่ขว้า “ข้อความของประวัติศาสตร์อันแท้จริง” เป็นผู้มีพลังของ “ผลฮานะฮานะ” ที่สามารถทำให้ส่วนหนึ่งของร่างกายเบ่งบานขึ้นได้ทุกที่

 

แฟรงกี้

นักต่อเรือที่เป็นไซบอร์กทั่วร่าง สืบทอดฝีมือการต่อเรือนั้นมาในฐานะลูกศิษย์ของทอม ช่างเทคนิคการต่อเรืออันดับหนึ่งของโลก

 

บรู๊ค

นักดาบหัวทรงแอฟโร่ที่ตายไปครั้งนึงแล้วฟื้นคืนชีพมาในร่างกระดูกด้วยความสามารถของ “ผลโยมิโยมิ” สาบานไว้กับวาฬลาบูนที่แยกจากกันเมื่อ 50 ปีก่อนว่าจะพบกันอีกครั้ง

 

 

เจ้าพ่อแห่งการจัดงาน “บูเอน่า เฟสต้า” ได้จัดงานเทศกาลโจรสลัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นงานชุมนุมที่รวบรวมเหล่าโจรสลัดแห่งยุคไว้มามากที่สุด เพื่อออกตามล่าสมบัติแห่งราชาโจรสลัด “ โรเจอร์ ”

                แต่ทว่า เบื้องหลังงานเทศกาลที่เหล่าโจรสลัดกำลังเพลิดเพลินอยู่นั้น “บูเอน่า เฟสต้า” ได้วางแผนชั่วร้ายตั้งใจจะจมเรือของเหล่าโจรสลัดให้ดำดิ่งลงสู่ห้วงมหาสมุทรท่ามกลางสงครามการแย่งชิงอันดุเดือดของเหล่า กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง, กลุ่มโจรสลัดผู้บ้าคลั่ง, ราชันแห่ง 7 น่านน้ำ และ “ดักลาส บาเล็ต” อดีตสมาชิกของกลุ่มโจรสลัดโรเจอร์ โดยมีกองทัพเรือของฝ่ายรัฐบาลที่ออกตามล่าเหล่าโจรสลัดเข้ามาร่วมห้ำหั่น ติดตามทั้งหมดนี้ได้ใน ONE PIECE STAMPEDE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง