HIGHLIGHT CONTENT

ระวังสปอยล์!! Marvel ฉายคลิปใหม่ในงานประชุมผู้ถือหุ้น ฉากใหม่ Endgame มาเต็ม!

  • 14,684
  • 08 มี.ค. 2019

 

ในขณะที่ตอนนี้ Captain Marvel กำลังกลายเป็นภาพยนตร์ที่เป็นกระแสไปทั่วโลก แฟนมาร์เวลตัวจริงคงไม่ลืมว่าอีกประมาณเกือบ 2 เดือนข้างหน้าเราก็กำลังจะได้ชม Avengers: Endgame กันแล้ว แต่จนถึงวันนี้เราได้ชมตัวอย่างที่เป็นน้ำจิ้มจากภาพยนตร์เรื่องนี้เพียง 2 ตัวอย่างสั้น ๆ เท่านั้น เรียกได้ว่ามาร์เวลได้เก็บงำความลับเอาไว้อย่างแน่นหนาเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีข้อมูลเปิดเผยเพิ่มเติมมาจากงานประชุมผู้ถือหุ้นประจำปีของดิสนีย์ ที่มาร์เวลได้ฉายคลิปใหม่จาก Avengers: Endgame ให้เหล่าผู้ถือหุ้นได้ชม วันนี้เรามีคำบรรยายฉากเหล่านั้นมาฝากกัน สำหรับใครที่ไม่กลัวสปอยล์สามารถเลื่อนลงไปอ่านได้เลย

 

 

คำเตือน เนื้อหาต่อไปนี้อาจเปิดเผยเรื่องราวภายในเรื่อง

 

                เริ่มต้นที่ฉากแรก Captain Marvel ดูเหมือนจะเป็นผู้นำในการหารือว่าพวกเขาควรจะไปตามหาตัวธานอส เพื่อหาทางย้อนกลับสิ่งที่เขาทำกับจักรวาล โดยเนบิวลาได้บอกกับทุกคนว่า เธอเชื่อว่าพ่อของเธอเกษียณตัวเองไปอยู่ในสถานที่ที่เรียกว่า “the garden” อีกฉากเปลี่ยนไปโชว์ร็อคเก็ต, ธอร์, เนบิวล่า, กัปตันอเมริกา, วอร์แมชชีน และแบล็ควิโดว์อยู่ในอวกาศ ก่อนที่ร็อคเก็ตจะถามทุกคนว่า “ใครไม่เคยเดินทางในอวกาศบ้าง ยกมือขึ้น“ พร้อมกับเตือนเหล่าอเวนเจอร์สว่าอย่าอ้วกบนยานของเขา แล้วฉากก็ตัดไป

 

 

                แม้ว่าข้อมูลนี้ดูเหมือนจะไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวอะไรมากมาย แต่ก็มีข้อสังเกตที่น่าสนใจอยู่เล็กน้อยว่า ตามฉากนี้เนบิวล่าอยู่ร่วมทีมกับเหล่าอเวนเจอร์ส แล้วโทนี สตาร์กล่ะหายไปไหน? หลังจากที่เราได้เห็นพวกเขาอยู่ด้วยกันบนยาน Benatar ในตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมา นอกจากนั้นแล้วก็ยังไม่มีการอ้างถึง Ant-Man, Hulk และฮอว์คอายด้วย ข้อสันนิษฐานที่น่าสนใจก็คือพวกเขาอาจจะแยกตัวไปทำภารกิจอะไรบางอย่างก็ได้

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง