HIGHLIGHT CONTENT

ไอซ์ พาริส เสริมทีมพากย์ไทย ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ลุ้นพากย์เป็นตัวละครไหน??

  • 7,700
  • 17 พ.ย. 2020

 

 

ไอซ์ พาริส เสริมทีมพากย์ไทย

ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ลุ้นพากย์เป็นตัวละครไหน??

 

    เมื่อมีอนิเมะจากประเทศญี่ปุ่นในฉบับภาพยนตร์เข้ามาฉายในประเทศไทย หนึ่งในสิ่งที่แฟน ๆ จับตามองกันมากที่สุดก็คือ ใครจะมาให้เสียงพากย์ตัวละครที่พวกเขารักกันในเวอร์ชั่นภาษาที่คุ้นเคย หลายครั้งทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่บางครั้งแฟน ๆ ก็ไม่ถูกใจนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่ามันทำให้เสน่ห์ของภาพยนตร์ญี่ปู่น มีความเป็นไทยและเข้าถึงได้ง่ายมากกว่าเดิมหลายเท่า ซึ่งในตอนนี้ก็กำลังจะมีอีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมะ ดาบพิฆาตอสรู: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ เข้าฉายในประเทศไทย และพวกเขาก็ทยอยเปิดเผยโฉมหน้าทีมพากย์ไทยออกมาเรื่อย ๆ แล้ว

 

 

    ล่าสุดกับโฉมหน้านักพากย์คนดังที่เข้ามาเสริมทัพทีมพากย์ไทยคนล่าสุดก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นหนุ่ม ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต ที่ได้มาร่วมให้เสียงพากย์ในบทที่ยังเป็นปริศนา แต่เมื่อผู้สัมภาษณ์ถามคำถามไปว่า ถ้าอยากจะพากย์เป็นตัวละครไหน เจ้าตัวก็ตอบมาชัด ๆ เลยว่าเป็น อิโนะสึเกะ นักล่าอสูณสุดไฮเปอร์ที่สวมหัวหมูป่านั่นเอง ไปดูคลิปสัมภาษณ์เต็ม ๆ ไปข้างล่างนี้เลย

 

 

    โดยรายชื่อนักพากย์ที่เปิดเผยออกมาแล้วในตอนนี้ ได้แก่ คุณเติ้ล พรเทพ บุญเวียนวงษ์ ให้เสียงพากย์เป็น คามาโดะ ทันจิโร่, คุณแพร บุญราศรี ฉายะวรรณ ให้เสียงพากย์เป็น คามาโดะ เนซึโกะ และคุณเอ อภินันท์ ธีระนันทกุล ให้เสียงพากย์เป็น เรนโงคุ เสาหลักเพลิง โดยทั้งสามท่านต่างก็เป็นนักพากย์มืออาชีพ นอกจากนี้แล้วยังมีอีกหลายตัวละครที่ยังไม่เปิดเผยโฉมหน้านักพากย์ มารอติดตามกันว่าจะเป็นใคร ก่อนที่ ดาบพิฆาตอสูร: ศึกรถไฟแห่งนิรันดร์ จะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 9 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

  • 09 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง