HIGHLIGHT CONTENT

เผยฉากที่ถูกตัดไปของ Fantastic Beasts2 สองพี่น้องปรับทุกข์กันในผับพ่อมด

  • 18,942
  • 26 พ.ย. 2018

 

หนึ่งในประเด็นสำคัญที่ถูกหยิบเข้ามาเป็นอีกหนึ่งเรื่องเล่าใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald คือ ความสัมพันธ์ระหว่างพี่ชายน้องชายตระกูลสคาร์มันเดอร์ เราได้เห็นทั้งนิวท์ และธีซีอุส ที่ดูเหมือนจะเป็นคู่พี่น้องที่มีทั้งบุคลิกและนิสัยที่แตกต่างกันสุดขั้ว ความคิดเห็นก็ดูเหมือนว่าจะไม่ลงรอยกันสักเท่าไรนัก หนึ่งฉากที่แสดงให้เห็นถึงประเด็นนี้ได้อย่างเด่นชัดเลยก็คือความพยายามของธีซีอุสที่อยากให้นิวท์เข้าร่วมทำงานที่กระทรวงเวทมนตร์ แลกกับอิสรภาพในการผจญภัยไปทั่วโลก แต่นิวท์คิดต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง

 

 

                จริง ๆ แล้วฉากนั้นมีต่อเนื่องเพิ่มออกไปอีก โดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น ได้เปิดเผยเรื่องฉากนี้ว่า “มันมีฉากดี ๆ อยู่ฉากหนึ่งครับ หลังจากฉากแรกที่นิวท์ปฏิเสธที่จะทำงานให้กับกระทรวงเวทมนตร์ แล้วกลายเป็นมือปราบมาร เขาก็ออกมาด้วยอารมณ์ที่ไม่ดีนัก หลังจากนั้นเขาก็จะไปที่ผับพ่อมดในลอนดอน และพี่ชายของเขาก็ตามมา พวกเขาได้คุยกันที่นั่น และเจ้าพิกเก็ตก็กำลังเมาบัตเตอร์เบียร์อยู่ มันค่อนข้างเป็นฉากที่น่ารักเลย...”

 

 

                แต่ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะอีกหนึ่งฉากนั้นเป็นฉากหลังจากการเปิดเผยข้อมูลลับตระกูลเลสแตรงจ์ของลีต้า เธอค่อนข้างเสียใจกับเรื่องราวที่เล่าออกไป นิวท์จึงได้ออกไปปลอบเธอ ทำให้เราได้เห็นความสัมพันธ์ของตัวละครที่เคยสนิทสนมกันมากในวัยเรียนนี้เพิ่มขึ้น เอ็ดดี้อธิบายฉากนี้เอาไว้ว่า “ผมคิดว่าโซอี้ คราวิทซ์ในเรื่องนี้ถือเป็นส่วนสำคัญเลย แต่มีฉากหนึ่งที่จะขยายความรู้สึกของเธอหลังจากที่เธอเปิดเผยประวัติตระกูลตัวเอง หลังจากนั้นเธอก็ค่อนข้างเจ็บปวดมาก ซึ่งเป็นกันทุกคนในห้องนั้น แต่นิวท์วิ่งตามเธอออกไปเพื่อดูว่าเธอไหวรึเปล่า...”

 

                หากพูดถึงในแง่ของความสัมพันธ์ของตัวละครใหม่ทั้ง 2 ตัว ก็คือว่าเป็นอีก 2 ฉากสำคัญที่ถูกตัดออกไป แต่ดูเหมือนว่าใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald จะให้ความสำคัญกับเรื่องราวเนื้อหาที่จะปูทางไปยังภาคต่อไปมากกว่า ส่วนใครที่อยากจะเห็นฉากทั้ง 2 นี้ก็คงจะต้องรอดูในฉบับ Blu-ray ที่จะปล่อยออกมาภายหลัง ตอนนี้ไปเต็มอิ่มกับเนื้อหาใหม่ ๆ ในโลกเวทมนตร์กันก่อนวันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinema Blend

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+