HIGHLIGHT CONTENT

โทนี่ พบ มอร์แกน สตาร์ค ในมิติSoul Stone ฉากสุดซึ้งที่โดนตัดออกจาก Avengers4

  • 61,935
  • 12 พ.ย. 2019

 

 

ฉากจาก Endgame ที่ถูกตัดไป

หลังโทนี สตาร์กดีดนิ้วกู้จักรวาลและไปพบลูกสาวในอีกมิติ

 

                ในปี 2019 คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่จะยิ่งใหญ่และทำรายได้มากไปกว่า Avengers: Endgame อีกแล้ว กับการสรุปเส้นทางของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จาก Marvel Cinematic Universe ที่เดินทางมายาวนานมากกว่า 10 ปี ผ่านภาพยนตร์มากกว่า 20 เรื่อง พวกเขาได้เดินมาถึงปลายทางแล้ว และหลายคนคงได้เห็นกันไปแล้ว่ามันเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นบ้าง หลายฉากกลายเป็นฉากที่น่าจดจำ หนึ่งในนั้นคือฉากการดีดนิ้วกู้จักรวาลของหนึ่งเดียวคนนี้ โทนี สตาร์ก

 

 

                ใครที่ติดตามข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะได้ยินกันมาบ้างว่า ในรอบทดสอบฉายนั้น หลังจากโทนี สตาร์ก ดีดนิ้วเรียบร้อยแล้ว เขาจะได้ไปพบกับลูกสาวของเขาหรือ มอร์แกน สตาร์ก ในมิติของ Soul Stone แต่เป็นมอร์แกนที่เติบโตขึ้น โดยได้นักแสดงจากซีรีส์ดัง แคทเธอรีน แลงก์ฟอร์ด มารับบท ลักษณะเดียวกับหลังจากที่ธานอสดีดนิ้วและได้ไปพบกับกาโมร่า ซึ่งล่าสุดนี้ทาง Disney ก็ได้เปิดเผยฉากที่ว่านั้นออกมาแล้ว โดยปล่อยให้ชมออนไลน์กันผ่าน Disney+ และข้างล่างนี้คือรูปที่แฟนหนังหยิบมาให้เราดูกัน

 

 

                สาเหตุที่ฉากนี้ถูกตัดออกไปเพราะผู้ชมในรอบทดสอบนั้นให้ความเห็นว่า มันรู้สึกไม่เชื่อมต่อกับเนื้อเรื่อง และการปรากฎตัวของมอร์แกน สตาร์กที่โตขึ้นก็ไม่ได้สร้างความรู้สึกได้มากเท่าที่ควร ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจตัดฉากนี้ทิ้งไป นั่นทำให้ใน Avengers: Endgame ที่เราได้ชมกันจึงได้เห็นการร่ำลาระหว่างสองพ่อลูกนี้ผ่านทางบันทึกโฮโลแกรมด้วยเทคโนโลยีบาร์ฟของโทนีเท่านั้น แต่เพียงเท่านั้นก็สามารถสร้างความประทับใจมิรู้ลืมได้แล้ว

 

 

                สำหรับใครที่เป็นแฟน Marvel Studios ก็อดใจรอกันหน่อย โดยเฟสที่ 4 ของจักรวาลภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ใกล้จะเริ่มต้นขึ้นแล้วในปีหน้า กับภาพยนตร์เรื่องแรกที่เตรียมเข้าฉาย และใกล้ปล่อยตัวอย่างแรกเต็มทีกับการเล่าเรื่องราวของสายลับสาวผู้เสียสละเพื่อช่วยครอบครัวของเธอ ที่จะมาเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนของนาตาชา โรมานอฟ ในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow วางกำหนดฉายไว้ ปลายเดือนเมษายน 2020

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง