HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังเด็กนรก สร้างความบรรลัยแบบจัดเต็ม ก่อนพบกับ เด็กพลังอสูร

  • 10,486
  • 05 ส.ค. 2019

BrightBurn เด็กพลังอสูร 

เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่อยากมีลูก จนกระทั่งได้เกิดเหตุประหลาด เมื่อมีบางสิ่งจากนอกโลกตกลงมาและในนั้นคือเด็ก พวกเขาเลือกที่จะอุปถัมภ์เลี้ยงดูให้เด็กคนนี้โตขึ้นมาโดยหารู้ไม่ว่าหายนะกำลังมาเยือน เพราะเด็กคนนี้มีพละกำลังและพลังวิเศษเกินกว่ามนุษย์ธรรมดาและมันมาเพื่อทำลายล้าง 

จะเป็นอย่างไรหากเด็กจากโลกใบอื่นมาเยือนโลกด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด แต่เขาไม่ได้มาเพื่อเป็นฮีโร่แก่มนุษยชาติ เขาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นยิ่งกว่าความเลวร้ายที่เราสามารถคาดคิดได้ถึง ด้วย Brightburn จากวิสัยทัศน์ของผู้สร้าง Guardians of the Galaxy และ Slither ที่จะมานำเสนอความสดใหม่และล้มแนวทางซูเปอร์ฮีโร่เก่า ๆ ด้วยการเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สยองขวัญ


Orphan


นำแสดงโดย อิซาเบล เฟอร์แมน  รับบทเป็น เด็กกำพร้า เอสเธอร์ ซึ่งในตอนนั้นเธออายุแค่เพียง 11 ปี แต่สามารถแสดงบทบาทออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ภายนอกดูอ่อนโยน แต่ภาพในของเธอแสนจะร้ายกาจ จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเสียงวิจารณ์ว่า นักแสดงยอดเยี่ยม แสดงได้ดี และกดดันความรู้สึกมาก ๆ 

วีรกรรม
- ปลอมตัวเป็นเด็กกำพร้า ตีสนิทคุณพ่อของครอบครัวที่เข้าไปเป็นลูกบุญธรรมเพื่อหวังเคลมให้ได้
- วางแผนร้ายกาจทำร้ายคนในครอบครัวอย่างเลือดเย็น
- จริตมารยาหลอกตาคนอื่นว่าเป็นเด็กน้อยใสซื่อที่ถูกรังแกจนครอบครัวคนอื่นเกือบพังพินาศ
- ไม่ลังเลที่จะลงมือกับเด็กน้อยไร้ทางสู้
- ตายยากตายเย็น!
- จอห์น...ฉันรักคุณ

 

Safe Neighborhood โดดเดี่ยว เดี๋ยวก็ตาย

ในคืนวันคริสมาสต์อีฟ ‘แอชลี่’ (โอลิเวีย เดอจอนจ์) ได้เดินทางไปยังบ้านแห่งหนึ่งในแถบชนบทของอเมริกา เพื่อรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับ ‘ลุค‘ (เลวี่ มิลเลอร์) หนุ่มน้อยวัย 12 ขวบ ที่พ่อแม่ออกไปเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ ยังต่างเมือง  แต่แล้วเรื่องค่ำคืนแห่งความสุขของใครหลายๆคนกลับกลายเป็นความวุ่นวายโกลาหลเมื่อพวกเขาต้องเผชิญกับภัยคุกคามจากผู้บุกรุกที่หมายจะเข้ามาชิงทรัพย์ในบ้างหลังนี้  และเพื่อลงโทษเหล่าผู้บุกรุก เด็กชายวัย 12 ปีอย่าง ลุค จึงได้เผยอีกตัวตนของเขาที่ร้ายกาจเกินกว่าที่จะคาดเดา ก่อนจะนำไปสู่ความสยองที่ไม่มีใครคาดคิด และแอชลี่จะต้อง ทำทุกวิถีทางเพื่อให้รอดจากเรื่องราววุ่นวายครั้งนี้ให้ได้


 


The Prodigy

เทเลอร์ ชิลลิ่ง  รับบท ซาร่า แม่ของ ไมล์ส เด็กชายที่มีพฤติกรรมอำมหิตผิดกับเด็กทั่วไป เหมือนกำลังมีวิญญาณปีศาจมาสิงร่างเขาอยู่ เมื่อทั้งครอบครัวตกอยู่ในอันตราย ซาร่าต้องเลือกระหว่างสัญชาติความเป็นแม่ที่ต้องปกป้องไมล์สและความที่ต้องการสืบหาความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายของเธอที่ทำให้เขากลายมาเป็นแบบนี้ เธอต้องเดิมพันทุกอย่างที่มีเพื่อค้นหาความจริงนี้ เตรียมพบกับความสยองขวัญรูปแบบใหม่ที่เส้นกั้นระหว่างการรับรู้และความจริงที่เกิดขึ้นมันลางเลือนจนน่ากลัว

เด็กพลังอสูร

  • 22 August 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง