HIGHLIGHT CONTENT

[มีคลิป] Death Note เตรียมออกหนังเวอร์ชั่นใหม่ มีแผนเข้าฉายปี 2016!

  • 34,234
  • 14 ก.ย. 2015

[มีคลิป] Death Note เตรียมออกหนังเวอร์ชั่นใหม่ มีแผนเข้าฉายปี 2016!

 

ที่มา Anime News Network

 


- ไลท์ และ แอล จะกลับมา? -
cr. comicbookmovie.com

 

แม้ทีวีซีรี่ย์เวอร์ชั่นคนแสดงจริงของ Death Note เพิ่งจะปิดฉากลงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทว่าความสนุกและความเข้มข้นจะยังคงสานต่อไปแน่นอน เพราะล่าสุด Death Note กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ภาคต่อ สานเรื่องราวจากภาพยนตร์ 2 ภาคแรกอย่าง Death Note (2006) และ Death Note: The Last Name (2006) โดยมีแผนจะเข้าฉายในปี 2016

กว่า 10 ปีที่ห่างหายจากจอเงิน Death Note จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ภาคต่อ โดยตอนนี้จะใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Death Note 2016  สำหรับเรื่องราวนั้นจะมีการปรับเปลี่ยน “ตัวละครนำ” และ “ฉากหลัง” ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหนังฉบับ 2016 นั้น จะมีฉากหลังเป็นยุคปัจจุบันที่โลกถูกคุกคามด้วยการก่อการร้ายทางโลกไซเบอร์อย่างสาหัส พร้อมกับมีตัวละครนำที่เป็น “ผู้สืบทอดดีเอ็นเอของไลท์ และแอล” ปรากฏตัวขึ้น ซึ่งบรรดาผู้สืบทอดเหล่านั้นจะต้องเข้าต่อสู้แย่งชิงสมุด โน้ตมรณะ หรือ เดธโน้ต ที่มีถึง 6 เล่มบนโลกมนุษย์นั่นเอง

 


- ยังจำกฎเหล่านี้ได้หรือไม่?! -
cr. moviepilot.com

 

จุดเด่นของ Death Note 2016 หนังภาคต่อเรื่องนี้จะโฟกัสไปที่ “กฏโน้ต 6 เล่ม” ที่ว่าด้วยการปรากฏของ “สมุดโน้ตมรณะ” บนโลกมนุษย์ ที่สามารถปรากฏตัวต่อเนื่องกันได้มากที่สุด 6 เล่ม นั่นแปลว่า เราจะได้เห็น “ยมทูต” ผู้เป็นเจ้าของสมุดโน้ตมากถึง 6 ตนแน่นอน ซึ่งนี่เป็นกฏของการใช้โน้ตที่มีระบุเอาไว้ในหนังสือการ์ตูน ทว่าทั้งหนัง ซีรี่ย์คนแสดงจริง แอนิเมชั่น และละครเวทีที่ผ่านมา ยังไม่มีสื่อไหนนำกฏข้อนี้ไปใช้นั่นเอง

Death Note 2016 กำกับโดย ชินสุเกะ ซาโตะ วางแผนถ่ายทำกันที่ต่างประเทศ และจัดจำหน่ายโดย Warner Brothers ซึ่งปัจจุบันมีการสร้างเว็บไซต์ทางการของ Death Note 2016 เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ที่ยั่วความอยากคนดูและติ่งเดธโน้ตสุดๆ จะเป็นอย่างไร เชิญชม!  

 

คำแปล
- 10 ปีผ่านไป "ยมทูต" ได้ปรากฏตัวขึ้นบนโลกมนุษย์อีกครั้ง
- ภาพยนตร์ภาคต่อล่าสุดที่เรื่องราวยังไม่เคยถูกเปิดเผย
- กำกับโดย ชินสุเกะ ซาโตะ จาก Gantz และ Library Wars
- กฏโน้ต 6 เล่ม ... โน้ตที่ปิดผนึกไว้ ... ผู้สืบทอดของแอล ... พระเจ้าแห่งโลกใหม่ ... "คิระ" คนที่สอง ... การก่อการร้ายบนโลกไซเบอร์ ... ยางามิ ไลท์ กลับมาแล้ว
- เตรียมเข้าฉาย 2016 นี้

 


cr. zaikeinews.com