HIGHLIGHT CONTENT

เดธ ทรูปเปอร์ โฉมใหม่ของกองทัพจักรวรรดิ ใน โร้ควัน ความแม่นเหนือสตรอมทรูปเปอร์

  • 8,046
  • 20 ธ.ค. 2016

เดธ ทรูปเปอร์ โฉมใหม่ของกองทัพจักรวรรดิ ใน โร้ควัน
ความแม่นเหนือสตรอมทรูปเปอร์ 

 

นอกเหนือไปจากกลุ่มสตอร์มทรูปเปอร์ ที่โด่งดังแล้ว ผู้กำกับแกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ยังต้องการให้แฟนๆ ได้เห็นสิ่งใหม่ๆ ที่น่าหวั่นเกรงด้วย นั่นเองจึงเป็นต้นกำเนิดของเดธ ทรูปเปอร์ พวกเดธ ทรูปเปอร์เป็นแบบดีไซน์ใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อ “Rogue One” โดยเฉพาะ พวกเขาเป็นกลุ่มนักสู้ชั้นสูงที่สวมชุดสีดำ ในขณะที่ชุดของสตอร์มทรูปเปอร์จะถูกสร้างขึ้นสำหรับทุกคนที่มีความสูงเกินกว่าห้าฟุตเก้านิ้ว เดธ ทรูปเปอร์ ผู้น่าสะพรึงกลัวแต่ละคนจะมีความสูงเกินกว่าหกฟุตทั้งนั้น

 

 

 

 

ROGUE ONE: A STAR WARS STORY
โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส
เข้าฉาย: 15 ธันวาคม 2559
ประเภท: แอ็คชั่น ผจญภัย
นักแสดง: เฟลิซิตี้ โจนส์, ดิเอโก้ ลูน่า, เบน เมนเดลสัน, ดอนนี่ เยน, แมดส์ มิคเคลเซ่น, อลัน ทูดิค, ริซ อาห์เมด, 
ร่วมด้วย เจียง เหวิน และ ฟอเรสท์ วิธเทเกอร์
ผู้กำกับ: แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์
ผู้อำนวยการสร้าง: แคธลีน เคนเนดี, อัลลิสัน เชียร์เมอร์, ไซม่อน เอมานูเอล
ผู้อำนวยการสร้างบริหาร: จอห์น นอลล์, เจสัน แมคแกทลิน
เรื่องราวโดย: จอห์น นอลล์ และ แกรี่ วิธต้า
บทภาพยนตร์โดย: คริส วิทซ์ และ โทนี่ กิลลอย  

 

เรื่องย่อ:
จาก ลูคัส ฟิล์ม สู่ครั้งแรกของภาพยนตร์เดี่ยวของสตาร์ วอร์ส “โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส” มหากาพย์การผจญภัยกับเรื่องราวใหม่ ในช่วงเวลาแห่งความขัดแย้ง กลุ่มวีรบุรุษรวมตัวกันในปฏิบัติการโจรกรรมแผนผังการสร้างดาวมฤตยู (เดธสตาร์) สุดยอดอาวุธมหาประลัยของฝ่ายจักรวรรดิ เหตุการณ์อันสำคัญในเส้นเวลาของสตาร์ วอร์สนี้ ได้นำพากลุ่มคนธรรมดาที่เลือกที่จะทำในสิ่งไม่ธรรมดา และการทำเช่นนั้น กลับกลายเป็นบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าพวกเขาเอง

“โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส” กำกับโดย แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ และนำแสดงโดย เฟลิซิตี้ โจนส์, ดิเอโก้ ลูน่า, เบน เมนเดลสัน, ดอนนี่ เยน, แมดส์ มิคเคลเซ่น, อลัน ทูดิค, ริซ อาห์เมด, ร่วมด้วย เจียง เหวิน และ ฟอเรสท์ วิธเทเกอร์ แคธลีน เคนเนดี, อัลลิสัน เชียร์เมอร์, ไซม่อน เอมานูเอล เป็นผู้อำนวยการสร้าง ร่วมด้วย จอห์น นอลล์, เจสัน แมคแกทลิน เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร เรื่องราวโดย จอห์น นอลล์ และ แกรี่ วิธต้า และบทภาพยนตร์โดย คริส วิทซ์ และ โทนี่ กิลลอย  

“โร้ค วัน: ตำนานสตาร์ วอร์ส” เข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 15 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ ,และ 4 มิติ

 

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง