HIGHLIGHT CONTENT

เจอโรคจิตของจริง!! มาโกต์ ร็อบบี้ โดนแฟนหนังขู่ฆ่า หลังรับบท ฮาร์ลีย์ ควินน์

  • 41,552
  • 08 ม.ค. 2018

 

โดนขู่ฆ่า? มาโกต์ ร็อบบี้ กับบทฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่ไม่ได้สวยงามเหมือนที่เราเห็น

 

 

                ความคาดหวัง มักเป็นสิ่งที่หลายคนต้องแบกรับเอาไว้เสมอ ยิ่งเป็นคนที่ถูกจับตามองยิ่งต้องแบกรับสิ่งนี้มากกว่าใคร เช่นเดียวกับเหล่านักแสดงที่ถูกเลือกให้มารับบทบาทที่มีแฟนทั่วโลกด้วยแล้ว มันยิ่งกลายเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะบทบาทที่เกิดขึ้นมาจากนวนิยาย หรือการ์ตูน เมื่อกลายมาเป็นฉบับคนแสดงจึงอดไม่ได้ที่จะถูกนำเอาไปเปรียบเทียบ หากแสดงได้ดี คาแร็คเตอร์เหมือนแล้วถูกใจก็ดีไป แต่หากมันไม่ได้เป็นเช่นนั้น ตัวนักแสดงก็อาจได้รับผลกระทบในแบบที่เราคาดไม่ถึงได้เช่นกัน

 

 

                มาโกต์ ร็อบบี้ นักแสดงสาวดาวรุ่งผู้รับบทวายร้ายสาวสุดแสบ ฮาร์ลีย์ ควินน์ จากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ได้ออกมาเปิดเผยกับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับผลกระทบที่เธอได้รับหลังจากรับบทดังกล่าวนี้ว่า..

 

“มันประมาณว่าตอนนี้คุณอยู่ในหนังที่สร้างจากการ์ตูนแล้ว นี่มันเลยกลายเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้าย และน่ากลัวที่สุดเท่าที่มันจะเกิดขึ้นได้ ในขณะเดียวกันมันก็เป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้ เมื่อคุณถูกขู่ฆ่าจากเรื่องพวกนี้ มันก็ต้องฉลาดมากขึ้นที่จะมีทีมคอยดูแลความปลอดภัย เพื่อให้พวกเขาตรวจสอบว่ามันเคยมีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นหรือไม่ คุณจำเป็นต้องทราบเพื่อป้องกันเวลาที่ต้องไปออกงานใหญ่ๆ แต่ทุกครั้งที่ใช้บริการเหล่านี้ ฉันต้องจ่ายเงินจำนวน 2,000 เหรียญ ดังนั้นเมื่อคุณเข้ามาถึงจุดนี้ นี่มันเลยเป็นเรื่องที่ต้องมาพิจารณากันอย่างจริงจัง”

 

 

                บางครั้งการยึดติดกับอะไรบางอย่างก็อาจจะกลายเป็นผลร้ายกับใครบางคน สิ่งหนึ่งที่เราเชื่อก็คือ เธอได้ทำหน้าที่ของนักแสดงได้อย่างดีที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้แล้ว อย่างไรก็ตามมาเอาใจช่วยเธอกันต่อกับ Suicide Squad 2 ที่เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำปลายปีนี้ แต่ก่อนหน้านั้นมาดูผลงานของมาร์โกต์ ร็อบบี้ ที่ทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำในสาขานักแสดงนำหญิง กับเรื่องราวชีวประวัติสุดอื้อฉาวใน I,Tonya ทอนย่า บ้าให้โลกคลั่ง กำหนดฉาย 8 กุมภาพันธ์นี้

 

Source: Cinemablend

ทอนย่า บ้าให้โลกคลั่ง

  • 28 January 2021
  • Adventure / ชีวิต /
  • 120 นาที
15+