HIGHLIGHT CONTENT

98 เต็ม 100 Deadpool 2 กวาดคะแนนชนะภาคแรก ฮามันส์สนั่นรอบทดลองฉาย

  • 7,557
  • 21 มี.ค. 2018

 

98 เต็ม 100 Deadpool 2 กวาดคะแนนชนะภาคแรก ฮามันส์สนั่นรอบทดลองฉาย

 

 

                ท่ามกลางกระแสสงคราม Avengers: Infinity War ที่ถาโถมจนกระแสภาพยนตร์เรื่องอื่นแทบจะถูกกลบมิด อย่าลืมว่าหลังจากจบสงครามนี้ไปแล้ว ช่วงเดือนพฤษภาคมก็ยังมีอีกหนึ่งภาพยนตร์ฮีโร่ที่รอเข้าฉาย แม้ความสิ้นหวังจะไม่สู้ แต่ความฮา ความเกรียน ความมันส์ไม่แพ้อย่างแน่นอนกับ Deadpool 2 ที่เป็นการกลับมาสานต่อหลังจากประสบความสำเร็จถล่มทลาย ด้วยรายได้สูงกว่า $783 ล้าน ขึ้นแท่นอันดับ 1 ภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในตระกูลมนุษย์กลายพันธุ์ตลอดกาล ซึ่งตามธรรมเนียมแล้ว ก่อนจะเข้าฉายในวงกว้าง ทางค่ายหนังก็จะมีการทดลองฉายก่อน เพื่อวัดกระแสจากผู้ชมส่วนหนึ่ง ผลที่ได้เกินกว่าที่พวกเขาคาดเอาไว้

 

                The Hollywood Reporter ได้รับรายงานจากรอบทดลองฉายของ Deadpool 2 ว่าผู้ชมที่ได้ชมในรอบดังกล่าวลงคะแนนให้ภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้สูงถึง 98 คะแนน (เต็ม 100) เอาชนะภาคแรกที่ได้คะแนนอยู่ที่ 91 คะแนน ซึ่งการทดลองฉายของภาคที่ 2 นี้ ได้ดำเนินการมาแล้วเป็นรอบที่ 3 โดยได้คะแนนเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ เรียงลำดับเป็น 91,94 และล่าสุดกับ 98 คะแนน

 

                ต้องมารอลุ้นกันว่าตัวภาพยนตร์จริงที่เรากำลังจะได้ชมนั้นจะดีงามสมกับคะแนนที่ได้รับในรอบทดลองฉายหรือไม่ อดใจรออีกไม่นาน Deadpool 2 มีกำหนดฉายในประเทศไทยวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex เท่านั้น

 

 

Source: The Hollywood Reporter

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง