HIGHLIGHT CONTENT

มาดูใครอยากเล่นเป็น “เคเบิล” ใน Deadpool 2?!

  • 30,601
  • 15 ก.พ. 2016

มาดูใครอยากเล่นเป็น “เคเบิล” ใน Deadpool 2

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

หลังจากที่ Fox ประกาศอย่างเป็นทางการเดินหน้าทำ Deadpool ภาคต่ออย่างแน่นอน ล่าสุดทาง Entertainment Weekly รายงานว่ามีนักแสดงคนหนึ่งที่อยากเล่นเป็น “เคเบิล” เพื่อนรักเพื่อนร้ายชาวมิวแทนต์ของ Deadpool สุดๆด้วย และเขาคนนั้นก็คือ “สตีเฟ่น แลงก์” วายร้ายจาก Avatar นั่นเอง

ขนาด Deadpool เพิ่งเข้าฉายได้ไม่ถึงสัปดาห์ก็ฟาดรายได้จากทั่วโลกไปกว่า 260 ล้านเหรียญแล้ว (จากทุนสร้าง 58 ล้านเหรียญ) เปิดตัวสูงเป็นประวัติการณ์ของหนังสายเรต R เลยทีเดียว ทำให้ Fox เต็มใจเซ็นขนภาคต่อออกมา โดยภาคใหม่นี้ ไรอัน เรย์โนลด์ส นักแสดงนำผู้รับบท เดดพูล กล่าวถึงโอกาสที่จะมีตัวละครใหม่เข้ามาผสมโรงด้วย และตัวละครที่ว่านั้นก็คือ เคเบิล มิวแทนต์ทะลุเวลานั่นเอง โดยตอนนี้ทางทีมเขียนบทนั้นไม่รอช้า ลงมือเขียนภาคต่อกันเรียบร้อยแล้ว และเมื่อข่าวนี้ถูกแพร่ออกไป สตีเฟ่น แลงก์ นักแสดงวัย 64 ปีคนนี้ก็อยากเข้าร่วมภาคต่อในฐานะ “เคเบิล” เป็นที่สุด ถึงขนาดโพสต์ภาพของตัวเองลงทวิตเตอร์ พร้อมแคปชั่นเรียกคะแนนสุดๆด้วย!

 

 

“มาลองท่าเคเบิลกันหน่อย คุณก็รู้ว่าผมอยากเป็น นี่เป็นการฝึกไว้ล่วงหน้า ขอบคุณที่กระจายข่าวออกไป”

 

 

 

ต้องลุ้นกันต่อไปว่าฝันของสตีเฟ่น แลงก์จะเป็นจริงมั้ย แต่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า ไม่มีใครแรงเกินเจ้าฮีโร่ช่างจ้อคนนี้แล้ว! … Deadpool เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง