HIGHLIGHT CONTENT

Deadpool VS. Wolverine : เมื่อไรอัน เรย์โนลด์ป่วนฮิวจ์ แจ็คแมน งานนี้มีฮา!

  • 26,879
  • 17 ก.พ. 2016

Deadpool VS. Wolverine
เมื่อไรอัน เรย์โนลด์ป่วนฮิวจ์ แจ็คแมน งานนี้มีฮา!

โดย Aye, Ms. You.

 

หลังจากที่ Deadpool เข้าฉายประมาณสัปดาห์ หนังของ Wolverine หรือ ฮิวจ์ แจ็คแมน นักแสดงนำผู้เป็นภาพจำของ X-Men คนนี้ก็เข้าฉายเช่นกัน ทำให้งานนี้ไรอัน เรย์โนลด์ ขอคว้าโอกาสไปสัมภาษณ์เบื้องหลังการทำงานเอาฮากันซะหน่อย งานนี้บอกเลย ไรอัน เรย์โนลด์ จัดเต็มความเกรียนถึงแก่นเลยจ้า!

 

 

แม้ครั้งนี้จะเป็นการสัมภาษณ์คนอื่นเป็นครั้งแรกในชีวิตของไรอัน เรย์โนลด์ แต่เขาก็พิสูจน์แล้วว่า เขาสามารถทำมันได้อย่างฮามากๆจริง (ผสมกับความเกรียนของวิญญาณ Deadpool ที่อยู่ในตัวด้วย) โดยเป็นการเกรียนถามคำถามง่ายๆทั่วไปอย่าง ฮิวจ์รับบทเป็นเอ็ดดี้ใช่มั้ย? (ซึ่งไม่ใช่ นั่นทารอน อีเกอร์ตัน เล่นต่างหาก!) ไปจนถึงการเกรียนด้วยคำถามประหลาดๆและรายชื่อแฟนๆที่ฝากคำถามมาถามด้วยนั่นเอง ต้องบอกว่า เดดพูลเป็นไรอัน เอ๊ย ไรอัน เรย์โนลด์ สวมวิญญาณเดดพูลได้เต็มสูบจริงๆ

สำหรับ Eddie The Eagle ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของฮิวจ์ แจ็คแมน สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากชีวประวัติของนักกีฬาสกีโอลิมปิกที่มีชื่อเสียงชื่อ เอ็ดดี้ เอ็ดเวิร์ดส หรือที่รู้จักในชื่อ  “เอ็ดดี้ ดิ อีเกิล”ที่เป็นตัวแทนของชาวอังกฤษไปแข่งโอลิมปิกฤดูหนาวเมื่อปี 1988 และเขาก็เป็นม้ามืดที่คว้ารางวัลมาได้  โดย ฮิวจ์ แจ็คแมน จะรับบทเป็นโค้ชผู้เชี่ยวชาญกีฬาสกีที่จะมาช่วยฝึกฝน เอ็ดดี้ เอ็ดเวิร์ดส ซึ่งรับบทโดย ทารอน อีเกอร์ตันนั่นเอง

Eddie The Eagle เข้าฉายบ้านเรา 6 เมษายนนี้

 

ที่มา ThailandFox

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง