HIGHLIGHT CONTENT

“ DEADPOOL สาเหตุที่ต้องเป็น เรต R ความรุนแรง ภาษาหยาบคาย เนื้อหาทางเพศ และภาพโป๊เปลือย”

  • 17,937
  • 09 ก.พ. 2016

DEADPOOL สาเหตุที่ต้องเป็น เรต R   
ความรุนแรง ภาษาหยาบคาย เนื้อหาทางเพศ และภาพโป๊เปลือย”

 

 

นอกเหนือจากการต่อสู้โดยไม่ใส่อะไรเลยของเดดพูลแล้วฉากสุดร้อนแรงระหว่างเวดกับวาเนสซา รวมถึงสไตล์การพูดหยาบไม่ยอมหยุดของเดดพูลล้วนส่งผลให้หนังเรื่องนี้ได้รับเรต R “ผมคิดว่าเรต R ช่วยให้เราถ่ายทอดความจริงออกมาอย่างที่ไม่สามารถทำได้ในเรต PG-13” มิลเลอร์กล่าว “ผมคิดด้วยว่านี่เป็นก้าวสำคัญในการขยายขอบเขตของหนังแนวนี้ มีหนังบางประเภทที่จะทำขึ้นมาได้ด้วยเรตนี้เท่านั้น นับเป็นการขยายของเขตของเรื่องราวที่นำมาเล่าได้ในหนังที่ทำจากคอมิก”

ขณะที่ทีมงานเตรียมให้ DEADPOOL พร้อมเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 พวกเขาเชื่อว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการที่หนังอันมีเอกลักษณ์เรื่องนี้จะออกฉาย “ช่วงแรกที่เริ่มมีการทำหนังจากคอมิกมันจะต้องเป็นหนังระดับ ‘ปรากฏการณ์’ ซึ่งต้องดึงดูดผู้ชมในวงกว้างให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้” มิลเลอร์กล่าว “DEADPOOL จำเป็นต้องเป็นหนังที่ท้าทายแหกกรอบและเวลานี้ก็เหมาะสมแล้ว หนังแนวซูเปอร์ฮีโรและหนังจากคอมิกมีแนวทางที่เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น และดูเหมือนว่าถึงเวลาที่จะทำหนังแบบนี้ออกมา หนังที่ก้าวข้ามขีดจำกัดให้ไกลออกไปอีก”

DEADPOOL อำนวยการสร้างโดยไซมอน คินเบิร์ก (“X-Men: Days of Future Past”), ไรอัน เรย์โนลด์ส และลอเรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์ (“X-Men: Days of Future Past”) ผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ สแตน ลี, จอห์น เจ เคลลี (“Spy”), โจนาธาน คอแม็ค มาร์ติน (“The Change-Up”), อดิตยา ซูด (“The Martian”) และมือเขียนบท เร็ตต์ รีสและพอล เวอร์นิค

ผู้กำกับภาพคือเคน เซง (“Project X”) นักออกแบบงานสร้างคือ ชอน ฮาเวิร์ธ (“Goosebumps”) มือตัดต่อ ได้แก่ จูเลียน คลาร์ก, ACE (“District 9”) และดนตรีโดยทอม โฮลเคนบอร์ก (“Mad Max: Fury Road”)

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง