HIGHLIGHT CONTENT

ภาพล่ามาแรงเซ็ตใหม่! กับฮีโร่พันธุ์ร้ายจากค่ายมาร์เวล DEADPOOL

  • 22,130
  • 07 เม.ย. 2015

ภาพล่ามาแรงเซ็ตใหม่! กับฮีโร่พันธุ์ร้ายจากค่ายมาร์เวล DEADPOOL

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ขอบคุณข้อมูลจาก www.justjared.com และ comingsoon.net

 

หลังเผยข่าวให้สาวกมาร์เวลดีใจได้ไม่นานว่าจะนำตัวละครอย่าง Deadpool มาลงจอเงินซักที พร้อมเผยรูปสุดกวนตามสไตล์มาให้ยลโฉมกัน ... ไม่รอช้า 20th Century Fox รุดหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ของฮีโร่พันธุ์ร้ายที่แวนคูเวอร์ ประเทศแคนนาดา พร้อมกับเผยภาพกลางกองถ่ายทันที! และนี่คือครั้งแรกที่คอสตูม หรือชุดเต็มของ Deadpool จะเผยสู่สายตาประชาชน เตรียมพบกับ Deadpool เวอร์ชั่นของไรอัน เรย์โนลด์สได้เลย!

 

 

สร้างจากตัวเอกสุดแสบที่ไม่เหมือนใครของมาร์เวล Deadpool หรือ เวด วิลสัน อดีตทหารรับจ้างที่ฝีมือช่ำชอง จนกระทั่งเมื่อเขาได้เข้าร่วมโครงการ Weapon X เช่นเดียวกับวูล์ฟเวอรีน แม้ว่าจะไม่สูญเสียความทรงจำทั้งหมดอย่างวูล์ฟเวอรีน แต่เขาก็เปลี่ยนบุคลิก นิสัยไปโดยสิ้นเชิง กลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่ปากจัด ทุกคำช่างแสบคันหฤหรรษ์เกินบรรยาย Deadpool มีอาวุธคู่กายคือ ดาบซามูไร แต่ไม่ใช้ก็ไม่หวั่น เพราะความสามารถรอบด้าน หยิบปืน ชกต่อย ทักษะการต่อสู้เป็นเลิศ นอกจากนั้นยังหนังเหนียว ฮีลตัวเองได้ไว แผลจะสาหัสขนาดไหน ไม่คณามือ Deadpool ทั้งนั้น!

ภาพยนตร์ของฮีโร่ตัวกวนเบื้องล่างอย่าง Deadpool ได้นักแสดงจอมกวนที่มีมาดคุณชายเบาๆอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ส มารับบทไป พร้อมยกทัพนักแสดงอีกมากมายอาทิ เอ็ด สครีน, ที เจ มิลเลอร์ (รับบทเป็น วีเซล), จิน่า คาราโน่ (เป็น แองเจิล ดัสต์) และอย่างล่าสุดที่เพิ่งเผยนักแสดงหน้าใหม่อย่าง บริอานน่า ฮิลเดอแบรนด์ ก็รับบทเป็น Negasonic Teenage Warhead ด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเอา มนุษย์กลายพันธุ์อย่าง Colossus มาร่วมแจมด้วย (ซึ่งแดเนียล คัดมอร์ ประกาศแล้วว่าไม่ใช่ตัวเขาแสดงแน่นอน)

 

 

Deadpool กำกับโดย ทิม มิลเลอร์ โดยมีเควิน ฟิจ และไซม่อน คินเบิร์ก เป็นผู้อำนวยงานสร้าง แถมยังได้ แสตน ลีย์ เจ้าพ่อมาร์เวลขึ้นแท่นเป็น Executive Producer ให้อีกด้วย โดยมีกำหนดเข้าฉาย 12 กุมภาพันธ์ 2016