HIGHLIGHT CONTENT

เผย 3 ภาพใหม่สุดเฟี้ยวฟ้าวจากฮีโร่ตัวเกรียน Deadpool

  • 20,873
  • 29 ก.ค. 2015

เผย 3 ภาพใหม่สุดเฟี้ยวฟ้าวจากฮีโร่ตัวเกรียน Deadpool

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Empireonline.com

 

ชนะใจผู้ชมกันไปอย่างล้นหลามที่งาน San Diego Comic Con ที่ผ่านมากับตัวอย่างภาพยนตร์ที่มันส์สุดขั้ว เสียสติสุดขีด และเกรียนสุดพลังของอีกหนึ่งฮีโร่แห่งมาร์เวล Deadpool ประกาศศักดาพร้อมเตรียมคืนจอด้วยหนังภาคแยกของตัวเอง และนี่คือ 3 ภาพล่าสุดจากหนังของฮีโร่ตัวเกรียนคนนี้ ไปดูกันซิว่ามีลูกไม้เด็ดอะไรซ่อนไว้อยู่บ้าง?!

 


cr. Empireonline

 

ภาพของไรอัน เรย์โนลด์ ผู้สวมบท Deadpool มิวแทนต์ผู้มีชื่อจริงว่า เวด วิลสัน ทหารรับจ้างฆ่าไม่ยั้งที่มีความสามารถคุยกับคนดูได้ด้วย (มันรู้ตัวว่ามันเป็นตัวการ์ตูนนะ!) พร้อมกับอีกหนึ่งมิวแทนต์อย่าง Negasonic Teenage Warhead ที่ได้ เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ มาสวมบทนั่นเอง

 

 

แถมด้วยภาพแรกของ Copycat มิวแทนต์สาวโสเภณีที่ Deadpool หลงรักด้วย ซึ่งได้ มอริน่า แบคคาริน มาสวมบทนี้และอีกหนึ่งภาพฉากแอคชั่นสุดเท่ของ Deadpool ด้วย

 

 

Deadpool ยกกองกันไปถ่ายทำที่แวนคูเวอร์ แคนาดา โดยมีการปล่อยภาพมายั่วน้ำลายแฟนๆกันเป็นพักๆ ตั้งแต่ภาพฉากแอคชั่นแรกของ Deadpool ที่ตีลังกาสาดกระสุนไม่ยั้ง และภาพของ Negasonic Teenage Warhead อีกหนึ่งมิวแทนต์ที่เตรียมโผล่ใน Deadpool ด้วย โดยงานนี้ได้ ทิม มิลเลอร์ ผู้โด่งดังจาก Scott Pilgrim vs. the World ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับ

รับรองได้เลยว่า Deadpool ต้องทั้งฮา บ้า ดิบ เถื่อนแน่นอน แค่มันอยู่ในคอมิกส์มันก็เกรียนจะแย่แล้ว ถ้าอยู่บนจอเงิน จะเป็นเกรียนขนาดไหน?! Deadpool เข้าฉายในอเมริกาวันที่ 12 ก.พ. 2016 ส่วนบ้านเรารอกันนิดนึง ได้ดูแน่! 

เดดพูล

  • 11 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง