HIGHLIGHT CONTENT

สนใจรับสักหัวไหม? หัว Deadpool ของเล่นใหม่ พูดได้ เล่นหูเล่นตาได้ แต่ไม่มีตัว

  • 3,492
  • 23 มิ.ย. 2020

 

 

สนใจรับสักหัวไหม? หัว Deadpool

ของเล่นใหม่ พูดได้ เล่นหูเล่นตาได้ แต่ไม่มีตัว

 

    ใครที่เคยดูภาพยนตร์เรื่อง Deadpool คงจะคุ้นหูคุ้นตากับลีลาสุดยียวน กวนบาทา และคำพูดคำจาจิกกัดชวนฮาอย่างร้ายกาจ ยิ่งเพิ่มลีลาการแสดงของไรอัน เรย์โนลด์เข้าไป เจ้าเวด วิลสันก็กลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่กวนที่สุดในประวัติศาสตร์ ลองจินตนาการภาพที่เจ้าเดดพูลนี้มาอยู่ที่บ้านของเราจริง ๆ ดูสิ มันจะวายป่วงแค่ไหน

 

 

    ล่าสุด Hasbro ได้เปิดเผยสินค้าตัวใหม่ในไลน์ Marvel Legends collectible เป็นหัวของเจ้า Deadpool ซึ่งเจ้าหัวนี้ก็ไม่ได้มาตั้งโชว์เท่ ๆ แบบเปล่า ๆ ปลี้ ๆ เพราะพวกเขาได้อัดเสียงข้อความกว่า 600 ข้อความเข้าไปด้วย เพื่อให้เจ้าหัวเดดพูลสามารถพูดคุยโต้ตอบกับเจ้าของได้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ใบหน้าของมันยังสามารถแสดงสีหน้าระหว่างพูดได้ด้วยเช่นกัน

ใครที่อยากเป็นเจ้าของเจ้าหัว Deadpool ก็สามารถเข้าไปพรีออเดอร์ได้ที่เว็บไซต์ Hasbro Pulse โดยพวกเขาจะเริ่มตัดส่งตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป

 

 

    สำหรับข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่อง Deadpool ก่อนหน้านี้ก็มีดราม่าเบาบางเกี่ยวกับความเห็นที่ไม่ค่อยตรงกันระหว่างทีมผู้สร้าง Deadpool 3 กับทางฝั่งดิสนีย์ แต่ทาง Marvel Studios ผู้ดูแลสิทธิ์การสร้างภาพยนตร์ก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติม นั่นทำให้อนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงคลุมเครือต่อไป

    หันมาดูตัวนักแสดงกันบ้าง สำหรับไรอัน เรย์โนลด์ แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นเขากลับมาสวมบอดี้สูทสีแดงกันอีกในเร็ว ๆ นี้ แต่เขาก็เตรียมกลับมาเป็นตัวละครในเกม ที่ดันมีสติสัมปะชัญญะขึ้นมา และอยากจะที่จะกลายเป็นฮีโร่ ในภาพยนตร์สุดจี๊ดเรื่องใหม่ Free Guy งานนี้รับประกันความบ้าบอคอแตกแต่โคตรมันส์แน่นอน 10 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ขอสักทีพี่จะเป็นฮีโร่

  • 07 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง