HIGHLIGHT CONTENT

เกรียนข้ามค่าย กัล กาโดต์ตอบกลับหลังท่าประจำตัวโดน Deadpool ขโมยไปใช้

  • 50,079
  • 26 มี.ค. 2018

 

เกรียนข้ามค่าย กัล กาโดต์ตอบกลับหลังท่าประจำตัวโดน Deadpool ขโมยไปใช้

 

 

                DC กับ Marvel ดูเหมือนเป็น 2 สิ่งที่แสนห่างไกล ยากเหลือเกินที่พวกเขาโคจรมาเจอกันได้ แต่ข้อจำกัดนี้อาจจะต้องหมดไปเมื่อมี Deadpool เข้าไปเกี่ยวข้อง หลังจากที่ตัวอย่างฉบับเต็มของ Deadpool 2 ได้ปล่อยให้เราทุกคนได้ดูกัน นอกเหนือไปจากฉากแอ็คชั่นที่อัดแน่นความมันส์ ความโหด ความดิบที่มากกว่าภาคที่แล้ว ยังมีความเกรียน ความฮาที่จัดหนักมาไม่แพ้กัน หนึ่งในนั้นคงนี้ไม่พ้นท่าประสานมือเป็นรูปตัว X ที่ปล่อยมาทีเดียวล้อเลียนภาพยนตร์ได้หลายเรื่อง

 

                แน่นอนว่าท่าประสานมือเป็นรูปตัว X นี้ นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์แสดงการทักทายใน Black Panther แล้ว ยังเป็นท่าหากินประจำตัวของ Wonder Woman ด้วย การจะปล่อยให้เจ้าเดดพูลเอาไปใช้ง่าย ๆ ก็ดูจะไม่ใช่วิสัยของขุ่นแม่สักเท่าไร กัล กาโดต์เจ้าของบทนี้จึงได้ออกมาใช้ทวิตเตอร์ตอบกลับพร้อมแท็กไรอัน เรย์โนลด์ทันที

 

แปล: นายขโมยท่าของฉันไป!!

 

ด้วยเหตุนี้ ไรอัน เรย์โนลด์ จึงไม่รอช้า ออกมาตอบกลับทวิตนี้ในเวลาไม่นาน...คาดหวังว่าเขาจะขอโทษเหรอ? นั่นก็ไม่ใช่เดดพูลน่ะสิ นักแสดงหนุ่มจึงตอบกลับมาด้วยความกวนเกรียนชนิดที่สลัดลุค Deadpool ไม่ออกว่า “การเลียนแบบคือการลักขโมยที่จริงใจที่สุด”

 

 

กวนเกรียนข้ามค่ายชนิดไม่มีความเกรงกลัวใด ๆ นับเป็นเอกลักษณ์ของเดดพูลที่ไม่มีใครเหมือน และถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ช่วยบอกให้กับแฟน ๆ ทั้งฝั่งดีซีและมาร์เวลว่า การเปรียบเทียบของทั้งสองฝ่ายมันควรจะเป็นแค่เรื่องขำ ๆ เท่านั้น เพราะอย่างไรก็ดี เหล่านักแสดงเขาก็รู้จักและไม่มีเรื่องบาดหมางอะไรกัน และต่างฝ่ายต่างก็สร้างตัวละครในภาพยนตร์ที่เป็นที่รักแก่คนทั้งโลกอยู่ดี

 

Deadpool 2

17 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง