HIGHLIGHT CONTENT

Deadpool2 กระชากหน้ากากหลังความเกรียน รัวกระสุนโหดฮาจนสมองกระจุย

  • 4,760
  • 07 พฤษภาคม 2018

 

สองมือเขียนบทชม "ไรอัน เรย์โนลด์" เหมือนเครื่องจักรผลิตความฮา

 

แฟน ๆ ภาพยนตร์ชาวไทยจะได้ชมกัน 16 พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว สำหรับภาพยนตร์แอคชั่นจาก 20th Century Fox อย่าง "Deadpool 2 เดดพูล 2" ผลงานการกำกับของ เดวิด ลิตช์ และได้เอาใจด้วยการปล่อยข้อมูลภาพยนตร์ออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องกันแล้ว แต่ล่าสุดนี้ก็ยังปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกันอีก กับการรวมพลคนโค-ตะ-ระ-เทพ และเกรียนแตกซ่ากวนบาท

 

แต่ทราบหรือไม่ว่า กว่าจะมาเป็นภาพยนตร์ที่เราจะได้เห็นนี้ ตลอดการถ่ายทำ "Deadpool 2 เดดพูล 2" ทั้ง ไรอัน เรย์โนลด์, เร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค ที่ร่วมกันเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่เคยว่างเว้นจากการเขียนบทเลย "มันไม่ได้จบที่ร่างสุดท้ายสักที" รีสกล่าว เขายอมรับเกี่ยวกับช่วงหลังถ่ายทำภาคแรกว่า "เราเขียนบทใหม่ของเดดพูลขึ้นมาเยอะมาก เขาอยู่ภายใต้หน้ากาก เราจะจินตนาการคำไหนออกมาจากปากเขาก็ได้"

 

นอกจากนี้ พอล เวอร์นิค ยังได้กล่าวอีกว่า "เราโลดแล่นภายใต้แสงสีของภาคแรก สำหรับภาคนี้มันค่อนข้างต่างออกไป มีความกดดันมากขึ้น ทุกรายละเอียดที่ออกมากลายเป็นเรื่องที่ใหญ่โต รายละเอียดยิบย่อยทุกอย่างที่โผล่ขึ้นมาทำให้เราเห็นว่ามีความคาดหวังสูงมาก สิ่งที่ทั้ง ไรอัน, รีส และผมพยายามทำก็ไม่ต่างจากที่ทำในภาคแรก ตราบใดที่มันทำให้เราหัวเราะได้และมีน้ำตาไหลออกมา นั่นเป็นน้ำตาแห่งความสุข เรารู้สึกว่าเรากำลังมาถูกทาง"

 

และรีสยังได้กล่าวเสริมเกี่ยวกับ ไรอัน เรย์โนลด์ ที่นอกจากแสดงนำแล้ว ยังได้เขียนบทร่วมกับทั้งสองด้วยว่า "นั่นเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะเขามีจินตนาการและพรสวรรค์ที่วิเศษสุดในหลายด้าน ไรอันเหมือนเครื่องจักรผลิตความฮาเลย"

 

การันตีความฮาขนาดนี้ แฟน ๆ ชาวไทยต้องห้ามพลาด

กับการรวมพลคน โค-ตะ-ระ-เทพ ใน "Deadpool 2 - เดดพูล 2"

เปิดรอบพิเศษ 15 พฤษภาคม รอบ 18.00 เป็นต้นไป

ฉายจริง 16 พฤษภาคมในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DeadpoolMovieThailand/

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง