HIGHLIGHT CONTENT

เกรียนแล้วต้องไปให้สุด! ไรอัน เรย์โนลปล่อยภาพใหม่จาก Deadpool 2

  • 14,607
  • 18 ธ.ค. 2017

 

เกรียนแล้วต้องไปให้สุด! ไรอัน เรย์โนลปล่อยภาพใหม่จาก Deadpool 2

 

"บางคน อาจเรียกการสร้างสรรค์นี้ว่างานมาสเตอร์พีซ แต่สำหรับผม มันก็เป็นเพียงภาพแขวนผนังสวยๆ ที่เอาไว้แชร์กับชาวโลกนั่นแหละ" แคปชั่นกวน ๆ  ที่ดูเหมือนจะเท่นิดๆ แต่ฮาแตกซะงั้น เมื่อภาพที่ใช้ดันเป็นภาพล้อเลียนผลงาน The Creation of Adam (พระเจ้าสร้างอาดัม) จากฝีมือศิลปินมิเกลันเจโล่ที่โด่งดังไปทั่วโลก ตามสไตล์หนังเดดพูลที่ไม่เคยคิดจะทำอะไรธรรมดาแบบชาวบ้านเขาเสียที

 

 

โดยในภาพนี้ เราจะได้เห็นเดดพูลยื่นมือออกไป และสัมผัสปลายนิ้วกับเคเบิลที่น่าจะเทเลพอร์ตมาจากที่ไหนสักแห่ง บางทีนี่อาจเป็นคำบอกใบ้ถึงฉากในหนัง Deadpool 2 หรืออาจจะเป็นแค่ความเกรียนตามปกติของเดดพูลผู้รับบทเป็นไรอัน เรย์โนลด์ เอ๊ย! ไรอัล เรย์โนลด์ ผู้รับบทเป็นเดดพูล ก็เป็นได้!

 

Deadpool 2 ได้ เดวิด ลิตช์ จาก John Wick มานั่งแท่นกำกับแทน ทิม มิลเลอร์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ (เวด วิลสัน / เดดพูล), จอช โบรลิน (เคเบิล), เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ (เอลลี่ ฟิมิสเตอร์ / เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด), สเตฟาน คาพิซิค (โคลอสซัส), เซซี่ บีทซ์ (โดมิโน่), คารัน โซนี (โดพินเดอร์), เลสลี่ อักแกมส์ (บลายด์ อัล), โมเรนา บัคคาริน (วาเนสซ่า คาร์ไลส์), ชิโอริ คุสึนะ และแจ็ค เคซี่

 

Deadpool 2 เข้าฉาย 31 พฤษภาคม 2018  ในโรงภาพยนตร์


 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DeadpoolMovieThailand/

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง