HIGHLIGHT CONTENT

จะเกิดอะไรขึ้นหากเดดพูลเป็นพ่อคน! เผยบทดั้งเดิม Deadpool 2 มีลูก

  • 5,464
  • 09 พฤษภาคม 2018

 

จะเกิดอะไรขึ้นหากเดดพูลเป็นพ่อคน! เผยบทดั้งเดิม Deadpool 2 มีลูก

 

ในช่วงที่ผ่านมามีหนัง Hollywood ที่เป็นเรื่องราวของพ่อ-ลูก ออกมามากมายทั้ง Tomb Raider และ A Wrinkle in Time แต่ไม่ว่าจะยังไงเรื่องราวของพ่อ-ลูกนี้ ไม่น่าจะเกี่ยวข้องอะไรกับ Deadpool ซูเปอร์ฮีโร่สุดกวน สุดเกรียน นักฆ่าเรทR คนนี้ที่กำลังจะมีภาค 2 เข้าฉายได้เลย

 

ทาง Ryan Reynolds ได้บอกกับสื่ออย่าง Entertainment Weekly ว่า ในช่วงบทเริ่มแรก Rhett Reese และ Paul Wernick สองผู้เขียนบทหนัง ได้วางตัวละคร Wade Wilson เป็นพ่อคนด้วยนะ ก่อนที่จะเปลี่ยนบทมาเป็นแบบฉบับปัจจุบัน

 

 

“แนวคิดริเริ่มของมันเลยก็คือ จะเกิดอะไรขึ้นหาก Deadpool มีลูก จะเกิดอะไรขึ้นหากเราเริ่มต้นเรื่องราว 5 ปีให้หลังจากภาคแรก แล้วเรื่องราวมันจะเป็นยังไง พวกเราต่างก็คิดว่า ไม่นะ ไม่ ไม่ ไม่ นี่คงไม่มีทางทำให้ดีได้อย่างแน่นอน เราจึงย้อนกลับไปคิดบทใหม่ในแบบฉบับที่เราจะใส่เด็กเข้ามาในหนัง Deadpool ได้อย่างไร ยิ่งคิดมันก็ยิ่งทำให้เราเหมือนกับผู้คนทั่วไปในชีวิตประจำวันที่อยากจะมีลูกแต่มีไม่ได้ ยังไงยังงั้นเลย”

 

ผลที่ได้คือเราได้บท Deadpool สุดเจ๋งในแบบฉบับที่ต่างจากแนวคิดแรก ซึ่งแทนที่เราจะเปิดตัว ตัวละครทารก Wade จูเนียร์ ในหนังเรื่องนี้จะเป็นการขยายความสัมพันธ์ระหว่างเด็กมนุษย์กลายพันธุ์สุดเกรียน Russell กับ Wade Wilson แทน

 

 

Deadpool 2 เข้าฉาย 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียนเรียงจาก: http://wegotthiscovered.com

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง