HIGHLIGHT CONTENT

หากยังไม่จุใจ ผู้กำกับเผย Deadpool 2 ยังมีอีกเวอร์ชั่นรอคุณอยู่

  • 9,907
  • 24 พฤษภาคม 2018

 

หากยังไม่จุใจ ผู้กำกับเผย Deadpool 2 ยังมีอีกเวอร์ชั่นรอคุณอยู่

 

ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า $300 ล้านเหรียญ หรือคิดเป็นเงินไทย 9,644 ล้านบาท โดยใช้เวลาเพียงแค่อาทิตย์เดียวสำหรับหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนในชุดรัดรูปสีแดงอย่าง Deadpool 2 ที่ในตอนนี้กำลังเป็นกระแสและเป็นที่พูดถึงของคนทั้งโลก

 

 

นอกจากความฮา ความกวนและความมันส์ที่คุณได้รับในเวอร์ชั่นโรงภาพยนตร์แล้ว ทางด้านสองคู่หูนักเขียนบทอย่าง Rhett Reese และ Paul Wernick ยังได้ยืนยันผ่านสื่อ Cinema Blend ว่าในเวอร์ชั่นวีดีโอที่จะปล่อยออกมาหลังจากนี้นั้นจะเป็นเวอร์ชั่น Extended Director’s Cut หรือเวอร์ชั่นตัดต่อใหม่ที่จะทำให้หนังยาวกว่าเดิมพร้อมกับมุกตลกใหม่ๆ รวมไปถึงฉากที่โดนตัดออกไปใน Post-Credit หลังหนังจบที่จะมีเพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งทาง David Leitch ผู้กำกับได้พูดถึงว่า

 

“ในเวอร์ชั่นนี้มันจะเป็นเวอร์ชั่น Director Cut ที่ทั้งผม(ตัวผู้กำกับ) ได้คิดร่วมกันกับ Rhett และ Paul(สองนักเขียนบท) รวมไปถึง Ryan(นักแสดงหลัก) เพื่อสร้างเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดและทำให้มั่นใจว่าเราได้ใส่ความฮาทั้งหมดที่เราต้องการไว้ในนั้นแล้ว พวกเราถ่ายทำกันตั้ง 83 วันและมันมีฉากเหลือไว้สำหรับการตัดต่อมากมาย ผมคอยบอกกับทางค่ายหนังและ Ryan อยู่ตลอดว่า ในเวอร์ชั่นนี้มันจะต้องยาวถึง 2 ชั่วโมง 12 นาที และพวกเขาก็บอกว่า มันไม่มีทางเป็นไปได้หรอก ผมเลยยืนยันว่า มันจะต้องมีความยาว 2 ชั่วโมง 12 นาที ผมต้องการให้หนังของผมอัดแน่น จริงๆผมต้องการให้มันอัดแน่นตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกในโรงภาพยนตร์ด้วยซ้ำ ผมไม่เห็นว่าเราจำเป็นจะต้องทำให้มันโล่งเลย ผมไม่ใช่ผู้สร้างหนังแบบนั้นนะ”

 

ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะเพิ่มเวลาให้หนังมีความยาวกกว่าเดิมถึง 12 นาที และจะมีฉากใหม่ๆเพิ่มเข้ามามากมาย รวมไปถึงฉากสุดฮาในห้องอาหารของบ้านเหล่า X-Mens อีกด้วย

 

Deadpool 2 วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง