HIGHLIGHT CONTENT

รวมพลคน โค-ตะ-ระ-เทพ พร้อมความเกรียนแตกซ่ากวนบาทาในตัวอย่างและใบปิดใหม่ Deadpool 2

  • 9,991
  • 11 เม.ย. 2018

 

เขาไม่ได้มาแค่คนเดียว "Deadpool 2" เผยโปสเตอร์และตัวอย่างล่าสุด

กับการรวมพลคน โค-ตะ-ระ-เทพ พร้อมความเกรียนแตกซ่ากวนบาทา

 

มันส์ยกกำลังแน่นอน!!! เพราะครั้งนี้ "เขาไม่ได้มาแค่คนเดียว" ซึ่งหลาย ๆ คนก็คงทราบแล้วว่า ในภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 นี้ จะมีตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามา คือ เคเบิล (จอช โบรลิน) คู่ปรับใหม่ของเดดพูลที่มาพร้อมอาวุธคู่กายและแขนเหล็กสุดโหด และโดมิโน (เซซี่ บีทซ์) มิวแทนต์ที่เกิดจากโครงการเพาะพันธุ์มิวแทนต์ที่คาดว่าจะนำไปใช้ทางการทหาร พลังของเธอคือความโชคดี ซึ่งเธอมีพลังพิเศษที่ควบคุมโชคชะตาให้เข้าข้างเธอได้

 

ซึ่งล่าสุดนี้ Deadpool 2 ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ชมกัน ที่แฟน ๆ จะได้เห็นพวกเขาอยู่บนโปสเตอร์เดียวกัน ซึ่งในภาพเดดพูลจะยืนอยู่ข้างหลังของทั้งสอง โดยแขนข้างหนึ่งได้โอบไหล่ของโดมิโน และมืออีกข้างได้ใช้นิ้วจิ้มไปที่หูของเคเบิล แต่ภาพนี้จะสื่อความหมายอะไรในภาพยนตร์หรือเปล่า ต้องรอติดตามกัน และไม่เพียงแค่นั้น ยังได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้ชมพร้อม ๆ กันอีกด้วย

 

 

Deadpool 2 จากสตูดิโอผู้สร้าง 27 Dresses และ The Devil Wears Prada กำกับโดย เดวิด ลิตช์ จากฝีมือรังสรรค์บทของ เร็ทท์ รีส และพอล เวอร์นิค พร้อมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ ไรอัน เรย์โนลด์ (เวด วิลสัน/เดดพูล), จอช โบรลิน (เคเบิล), เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ (เอลลี่ ฟิมิสเตอร์/เนกาโซนิก ทีนเอจ วอร์เฮ้ด), สเตฟาน คาพิซิค (โคลอสซัส), เซซี่ บีทซ์ (โดมิโน่), คารัน โซนี (โดพินเดอร์), เลสลี่ อักแกมส์ (บลายด์ อัล), โมเรนา บัคคาริน (วาเนสซ่า คาร์ไลส์), ชิโอริ คุสึนะ และแจ็ค เคซี่

 

 

เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะภาคสองจะมาแล้ว

กับการรวมพลคน โค-ตะ-ระ-เทพ และเกรียนแตกซ่ากวนบาทา

ใน "Deadpool 2 - เดดพูล 2" 17 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DeadpoolMovieThailand/

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง