HIGHLIGHT CONTENT

เชื่อม Justice League? หนังใหม่จากทาง DC The New God สงครามเอเลี่ยน 2 ดวง

  • 9,560
  • 20 มี.ค. 2018

 

เชื่อม Justice League? หนังใหม่จากทาง DC The New God สงครามเอเลี่ยน 2 ดวง

 

จากผู้กำกับ A Wrinkle in Time หนังล้ำสุดจินตนาการที่เพิ่งจะเข้าฉายไปเมื่อไม่นานมานี้ Ava DuVernay ผู้กำกับหญิงมากความสามารถก็ได้มุ่งหน้าสู่โปรเจ็คใหม่ของทางค่าย Warner Bros. Picture กับหนังที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ DC ของ Jack Kirby ในชื่อ The New Gods ในฐานะผู้กำกับหญิงอีกคนในจักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโร่ DC ต่อจาก Patty Jenkins ผู้กำกับ Wonder Woman

 

ทั้งนี้ Jack Kirby ผู้เขียน The New Gods ยังเป็นผู้ร่วมให้กำเนิด Captain America, X-Men และ เหล่าฮีโร่ชื่อดังอีกมากมายอีกด้วย

 

 

 

The New Gods ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน (Comics) จะเป็นเรื่องราวสงครามระหว่างเอเลี่ยน 2 ดวงดาว นั่นก็คือ New Genesis และ Apokolips สงครามนี้ได้ลุกลามมายังโลก เมื่อผู้ปกครองดาว Apokolips ในนาม Darkseid ค้นพบว่า มนุษย์นั้นเป็นผู้ถือกุญแจ “สมการต่อต้านชีวิต” ที่จะทำให้ผู้ครอบครองใช้มันเพื่อควบคุมสิ่งมีชีวิตที่มีอยู่ทั้งหมดได้

 

โดยชาว Apokolips เคยปรากฏตัวมาแล้วในจักรวาลหนัง DC นั่นก็คือ Stephen Wolf บอสใหญ่ใน Justice League รวมไปถึง Darkseid ก็เคยถูกเอ่ยชื่อออกมาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นหนังใหม่ The New God จะเป็นหนังที่เชื่อมจักรวาลอีกหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 

 

ผลงานของผู้กำกับ Ava DuVernay พบกับหนังจินตนาการสุดล้ำ A Wrinkle in Time วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com