HIGHLIGHT CONTENT

โลกแห่ง DC ขยายใหญ่ Wonder Woman วางแผนสร้างภาค Spin-Off

  • 4,674
  • 11 ธ.ค. 2019

 

โลกแห่ง DC ขยายใหญ่ Wonder Woman วางแผนสร้างภาค Spin-Off

Wonder Woman 1984

 

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Wonder Woman 1984 หนังเรื่องล่าสุดแห่งจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ DC ที่กำลังจะมาถึงเรื่องถัดไป ที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่จนทำให้ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆทั่วโลกไปทางด้านดีและน่าสนใจ ในวันนี้เราก็มีข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรวาล DC มาเปิดเผยให้แฟนๆรู้สึกตื่นเต้นกันเพิ่มมากขึ้นด้วย

 

มีการรายงานว่าค่าย DC Entertainment กำลังมองหาเส้นทางเพื่อที่จะขยายโลกของไดอาน่าให้ใหญ่ขึ้น โดยมีการพูดถึงการสร้างหนังภาคแยก (Spin-off) ที่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวบ้านเกิดของเธอ กับเรื่องราวของชาวอเมซอนบนเกาะทีมีสกีร่า (Themyscira)  โดยข่าวนี้มีการยืนยันว่าผู้กำกับสาว Wonder Woman ทั้ง 2 ภาคอย่าง Patty Jenkins ได้ออกมายืนยันด้วยตนเองว่าทางค่ายกำลังพัฒนาหนังที่จะเล่าเรื่องราวของชาวอเมซอนอยู่จริง แต่เธอเองจะไม่ใช่ผู้กำกับ แต่เธอจะยังนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง คอยดูแลภาพรวมอยู่

 

Wonder Woman 1984

 

จริงๆแล้วข่าวนี้อาจไม่ค่อยเซอร์ไพรส์แฟนๆมากเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้จากความประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ Aquaman ค่าย Warners ก็ได้เริ่มพัฒนาโปรเจ็คหนัง Spin-Off ทันที ที่จะเป็นหนังแนวสยองขวัญ เกี่ยวกับเผ่า The Trench ใต้มหาสมุทร. ส่วน Wonder Woman ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากทั้งด้านเสียงวิจารณ์ กระแสความต้องการของแฟนคลับ และรายได้มหาศาลมาตั้งแต่ภาคแรกอยู่แล้ว ดังนั้นมันจึงไม่แปลกที่ทางค่ายเล็งเห็นว่าควรจะขยายเรื่องราวในจุดนี้

 

นอกจากนี้ Patty Jenkins ยังพูดถึงการกลับมาของตัวละคร Steve Trevor (รับบทโดย Chris Pine) ในภาคที่ 2 นี้ด้วยว่า

“ฉันบอกคุณไม่ได้หรอก(ว่าเขากลับมายังไง) แต่สิ่งที่ฉันจะบอกได้ก็คือ: เราไม่ใช่แค่ใส่ Steve Trevor เข้ามาในหนังเพียงแค่เพราะเราอยากจะใส่เขาเข้ามาในหนังเรื่องนี้. ในตอนที่เราคิดเรื่องราวของหนังภาคนี้ในตอนที่เราทำภาคแรก มันมีช่วงเวลาที่ปิ๊งไอเดียขึ้นมาและมันจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลยหากไม่ใช่ Chis Pine รับบท Steve Trevor.ดังนั้นฉันจะสัญญากับคุณว่ามันไม่ใช่กิมมิค แต่มันคือสิ่งที่จะเติมเต็มให้กับเนื้อเรื่อง มันเป็นสิ่งสำคัญที่น่าอัศจรรย์มากที่เราได้เขามาและเราก็สุดจะเอ็นจอยกับมันเลย. ดังนั้นการที่ Chris กลับมามันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แถมมันยังส่งผลสำคัญต่อเรื่องราวด้วย ซึ่งเราแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะให้คุณได้ดูมันแล้ว”

 

Wonder Woman 1984

Wonder Woman 1984

 

Wonder Woman 1984 เข้าฉาย 4 มิถุนายน 2020 ในโรงภาพยนตร์

Wonder Woman 1984

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com