HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตคืบหน้า The Conjuring 3 วางกำหนดฉายแล้ว หลอนต่อเนื่องขยายจักรวาลผีสิง!!

  • 29,618
  • 03 เม.ย. 2019

 

คดีสยองขวัญต่าง ๆ สองสามีภรรยาวอร์เรน ถูกหยิบจับนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์จนสามารถสร้างความสำเร็จไปทั่วโลก ผ่านภาพยนตร์ที่ชื่อว่า The Conjuring ความระทึกและความหลอนที่สามารถแตกย่อยต่อยอดออกมาเป็นภาพยนตร์ภาคแยกมากมาย โดยเฉพาะในปีนี้ที่เราจะได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Annabelle Comes Home ภาคที่ 3 ของภาพยนตร์ตุ๊กตาผี แต่หลังจากนั้นก็จะเป็นคิวของ The Conjuring 3 ที่ล่าสุดทางสตูดิโอ Warner Bros. ได้วางกำหนดฉายแล้ว

 

 

                เปิดเผยจาก Digital Spy ที่ได้สัมภาษณ์ แพทริค วิลสัน นักแสดงเจ้าของบทเอ็ด วอร์เรน ที่จะมาปรากฎตัวใน Annabelle Comes Home เขาก็ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 3 ด้วย “พวกเราเพิ่งเสร็จงานกันจาก Annabelle 3 ครับ ซึ่งมันเจ๋งมาก มันเยี่ยมมากเลยที่จะได้ก้าวขยับเข้าไปในเฟรนไชส์นี้อีกสักหน่อย รับรองเลยว่า Conjuring 3 จะแตกต่างจากทุกสิ่งที่พวกเราเคยเห็นมาเลย ซึ่งมันสนุกมาก”

 

 

                นอกจากนี้แล้วทาง Warner Bros. ก็ได้เปิดเผยกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 3 เอาไว้ว่าเป็นวันที่  11 กันยายน 2020 (ตามเวลาอเมริกา) ซึ่งจะได้ตัวเจมส์ วานกลับมาเป็นผู้อำนวยการสร้าง และจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคดีสุดโด่งดังในอเมริกา ที่ฆาตกรอ้างว่าเขาก่อเหตุไปเพราะมีวิญญาณสิงสู่ให้ทำร้ายเหยื่อ โดยเป็นการบันทึกครั้งแรกในประวัติศาสตร์อเมริกาที่ศาลนำเอาเหตุผลดังกล่าวเข้ามาร่วมในการพิจารณาคดี แต่กว่าจะถึงวันนั้นเตรียมไปพบกับ Annabelle Comes Home กันก่อน 27 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This is Covered

แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง