HIGHLIGHT CONTENT

คืนชีพซิธลอร์ด!! ดาร์ธ ซิเดียส จะเป็นตัวละครหลักใน Star Wars 9 ไม่ใช่แค่รับเชิญ

  • 6,926
  • 29 ส.ค. 2019

 

คืนชีพซิธลอร์ด! ดาร์ธ ซิเดียส จะไม่ใช่แค่ตัวละครรับเชิญ แต่จะเป็นตัวละครหลักใน Star Wars: The Rise of Skywalker

 

ในตอนที่ปล่อยตัวอย่างแรกของ Star Wars: The Rise of Skywalker ออกมา ทางค่าย Lucasfilm ก็ได้เปิดเผยให้เรารู้ว่า ตัวละครวายร้ายตัวหลักแห่งจักรวาล Star Wars ยุดก่อนผู้เป็นซิธลอร์ด อย่าง ดาร์ธ ซิเดียส หรือ ชีฟว์ พัลพาทีน สมุหนายกคนสุดท้ายของสาธารณรัฐกาแลกติก ที่รับบทโดยนักแสดงรุ่นใหญ่ Ian McDiarmid จะกลับมาอีกครั้งในเฟรนไชส์ Star Wars ถึงแม้ว่าตัวละครตัวนี้จะดูเหมือนว่าเขาได้ตายไปก่อนแล้วกว่า 3 ทศวรรษ ภายในไทม์ไลน์หนัง.

 

ในวันนี้เราก็ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวายร้ายคนนี้จากนักแสดงนำหญิงอย่าง Daisy Ridley ผู้รับบท เรย์. เธอได้บอกกับสื่อ IGN ว่า การกลับมาของตัวละคร พัลพาทีน นั้นจะไม่ใช่การกลับมาแค่เป็น Cameo (นักแสดงรับเชิญ) แบบสั้นๆ แต่เขาจะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากๆของหนังเรื่องนี้เลย!

“เขาคือหัวหน้าวายร้ายตัวฉกาจในตำนานของ Star Wars. ในตอนนี้เราได้เสร็จสิ้นในการเล่าเรื่องราวแล้ว และฉันก็คิดว่ามันไม่สามารถเป็นอย่างอื่นได้อีกแล้ว และมันจะต้องเป็นแบบนี้เท่านั้น...ตัวละครตัวนี้ (พัลพาทีน) จะเป็นตัวละครที่สำคัญมากๆเกี่ยวกับเนื้อเรื่องหลักภายในหนัง มันไม่เหมือนกับว่าเขาจะแค่มาปรากฏตัวเฉยๆอีกครั้ง แต่ทุกๆอย่างมันจะถูกอธิบายภายในหนัง”

 

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 18 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง