HIGHLIGHT CONTENT

เคลียร์ชัด!! สาเหตุที่ Dark Phoenix เปลี่ยนตอนจบ เพราะคล้ายหนังเรื่องนี้ของ Marvel

  • 7,518
  • 10 มิ.ย. 2019

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                ในที่สุด X-Men: Dark Phoenix ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ หลังจากมีข่าวคราวการเลื่อนฉายและถ่ายทำซ่อมครั้งใหญ่ออกมา ก่อนที่ภายหลัง เจมส์ แม็คอะวอย จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุที่ Dark Phoenix ต้องถ่ายทำซ่อมก็เพราะในตอนท้ายของภาพยนตร์นั้นมันมีความคล้ายคลึงกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องหนึ่งที่เพิ่งจะเข้าฉายไปในขณะนั้น หลายฝ่ายต่างก็พากันคาดการณ์ว่ามันน่าจะคล้ายกับ Captain Marvel แต่ล่าสุด ไซม่อน คินเบิร์ค ผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่ามันเหมือนกับเรื่องนี้...

 

 

                ไซม่อน คินเบิร์คได้ให้สัมภาษณ์กับ io9 ว่าตอนจบที่ต้องถ่ายทำเพิ่มเติมของ Dark Phoenix นั้นมันเหมือนกับ Captain America: Civil War มากกว่า Captain Marvel เขาอธิบายเพิ่มเติมเอาไว้ดังนี้...

 

 

                “ในตอนจบแบบดั้งเดิมของผม เหล่าครอบครัว X-Men จะไม่ได้กลับมาอยู่รวมกันเหมือนที่เราได้ดูกันในหนังที่ฉายอยู่ตอนนี้ คุณจะเห็นความเหมือนของมันกับ Civil War มากกว่า Captain Marvel เสียอีก โดยปกติแล้วหนังทุกเรื่องจะมีฉากแอ็คชั่นขนาดใหญ่เป็นไคลแม็กซ์ในองค์ที่ 3 ซึ่งผมชอบสิ่งที่เกิดขึ้นใน Civil War มาก ฉากแอ็คชั่นครั้งใหญ่กับการนำเอาทุกคนมาเผชิญหน้ากันในองค์ที่ 2 แทนที่จะเป็นองค์ที่ 3 หลังจากจบการต่อสู้ครั้งใหญ่แล้วพวกเขาก็จะเหลือเอาไว้แค่ Winter Soldier, Captain America และ Iron Man...

                ...ฉากนั้นจะเน้นไปที่อารมณ์ดิบ ๆ ของพวกเขา และผมชอบความลึกซึ้งนั้น นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำให้เกิดขึ้นในตอนจบ Dark Phoenix เพราะงั้นมันเลยดูเหมือนแค่ Captain Marvel แค่ประมาณ 2 นาทีเท่านั้นเอง”

 

 

ดูเหมือนว่าในตอนจบของ X-Men: Dark Phoenix ฉบับก่อนถ่ายทำซ่อมนั้นมันจะไม่ได้ออกมา Happy Ending เหมือนที่เราได้ชมกันไป แต่จะแสดงให้เห็นถึงความแตกหักกันระหว่างเหล่า X-Men ที่ร้าวลึกยิ่งกว่าเดิม โดยมีตัวละคร จีน เกรย์ เป็นศูนย์กลางของความขัดแย้งทั้งหมด อย่างไรก็ตามอาจจะด้วยเหตุผลที่จำเป็นต้องปิดจบเฟรนไชส์ X-Men ของ 20th Century Fox ก่อนจะเตรียมไปเริ่มต้นใหม่ในหลังคาของ Marvel Studios เพราะฉะนั้นไปอำลาพวกเขาพร้อมกันกับ X-Men: Dark Phoenix ฉายแล้ววันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง