HIGHLIGHT CONTENT

Terminator: Dark Fate ข้ามเวลาป่วนไทม์ไลน์ ปิดฉากเรื่องราวซาร่าห์ คอนเนอร์ (1984-2019)

  • 8,164
  • 09 ต.ค. 2019

 

Terminator: Dark Fate จะเป็นภาคสิ้นสุดเรื่องราวของ ซาร่าห์ คอนเนอร์

 

หลังจากที่ทำให้แฟนๆผิดหวังกับสองภาคล่าสุดอย่าง Salvation และ Genisys ในที่สุดวันนี้เฟรนไชส์ Terminator หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ “คนเหล็ก” ได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง กับภาคที่มีชื่อว่า Terminator: Dark Fate ที่ทางผู้สร้างได้ออกมาบอกว่า มันจะเป็นภาคต่อโดยตรงของ สองภาคแรกดั้งเดิม อย่าง The Terminator ปี 1984 และ Terminator 2: Judgment Day ปี 1991 และในครั้งนี้ยังได้ผู้กำกับ Tim Miller ที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน Deadpool มานั่งแท่นกำกับ อีกทั้งยังได้ James Cameron กลับมาเป็นผู้ดูแลบท และนั่งควบคุมอำนวยการสร้างอยู่เบื้องหลังอีกด้วย

 

นอกจากการกลับมาของ James Cameron แล้ว เหล่านักแสดงชุดดั้งเดิมอย่าง Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton และ Edward Furlong ยังกลับมารับบทเดิมของพวกเขาอย่าง หุ่นเหล็กรุ่นเก๋า และคู่สองแม่ลูกกู้โลก ซาร่าห์และจอห์น คอนเนอร์ อีกด้วย

 

การกลับมารับบท ซาร่าห์ อีกครั้งของ Linda Hamilton ในครั้งนี้ มันจะเป็นการกลับมาในบทนี้ครั้งแรกในรอบเกือบๆ 30 ปี และจากการให้สัมภาษณ์กับสื่อทางผู้กำกับอย่าง Tim Miller ได้บอกว่า ในหนังภาคนี้ (Dark Fate) จะเป็นจุดสิ้นสุดเรื่องราว ปิดฉากตำนานของ ครอบครัวคอนเนอร์ที่ทิ้งระยะเวลาห่างนานเกือบ 30 ปีอีกด้วย

“ผมมักจะลองคิดเกี่ยวกับผลที่ตามมาในสิ่งที่เธอได้ทำลงไปอยู่เสมอ. และหนังเรื่องนี้มันก็มีแง่มุมเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาด้วย แน่นอนว่ามันจะเป็นการพบเจอกับปัญหาเดิมๆที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ คือหากเราตัดสินใจทำอะไรลงไปในชีวิตของเรามันมักจะมีผลที่ตามมาเสมอในอนาคต บนเส้นทางที่คุณได้เลือกเดินและการตัดสินใจที่คุณได้ทำลงไป และบางครั้งคุณก็ต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างลงไปแม้ว่าคุณจะไม่เข้าใจความหมายของมันทั้งหมด. มันมีบางอย่างที่ผมคิดว่าทุกๆคนสามารถเข้าถึงได้ พบเจออยู่บ่อยๆ และผมมั่นใจว่าเราต่างก็เคยมีประสบการณ์กับมัน คือในบางครั้งการตัดสินใจของเราก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น. ดังนั้นผมคิดว่าในหนังเรื่องนี้มันจะเป็นหนังเกี่ยวกับผลกระทบจากการตัดสินใจทำอะไรบางอย่างของ ซาร่าห์ คอนเนอร์”

 

 

Terminator: Dark Fate เข้าฉาย 23 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง