HIGHLIGHT CONTENT

ปลุกผีจักรวาลมืด เล็งสร้าง Dark Army หนังรวมปีศาจ ฟื้นคืนชีพความสยอง

  • 15,227
  • 16 ก.ย. 2019

 

 

ปลุกผีจักรวาลมืด เล็งสร้าง Dark Army

หนังรวมปีศาจ ฟื้นคืนชีพความสยอง

 

                คลื่นความฮือฮาหลังจาก Universal Studios ถาโถมไปทั่วโลกภาพยนตร์ทันทีที่พวกเขาประกาศจะสร้างจักรวาลมืด หรือ Dark Universe เฟรนไชส์ภาพยนตร์ปีศาจ แต่เมื่อ The Mummy ในเวอร์ชั่นล่าสุดเข้าฉาย มันกลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ทำให้อนาคตของจักรวาลปีศาจนี้มืดมนลงไป คลื่นความฮือฮาก็สร่างซาลงไปพอสมควร ข่าวคราวของพวกเขาก็ค่อย ๆ เงียบหายไป

                ก่อนที่จะมีการประกาศสร้างภาพยนตร์มนุษย์ล่องหน the Invisible Man ด้วยฝีมือของสตูดิโอภาพยนตร์สยองขวัญ Blumhouse ภายใต้การกำกับของ Leigh Whannell แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดพวกเขาวางแผนการสร้างหนังรวมปีศาจ ปลุกผีจักรวาลมืดให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Dark Army

 

 

                The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Universal Studios ได้ดึงตัวพอล ฟีค ผู้กำกับผู้เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง Bridesmaids (2011), Spy (2015) และ Ghostbusters (2016) ให้มากำกับภาพยนตร์เรื่อง Dark Army โปรเจ็คต์ภาพยนตร์ใหม่ทที่จะเป็นการรวมเอาปีศาจของพวกเขามาอาละวาดในภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน

                อาทิ แฟรงเกนสไตน์, แดร็กคูล่า, the Wolf Man, the Creatures of Black Lagoon และ the Mummy อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ ว่าภาพยนตร์ Dark Army นี้จะเปิดเผยออกมาในแนวทางไหน จะเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญ, แนวคอมเมดี้ หรือจะเป็นแนวแอ็คชั่น คงต้องติดตามกันต่อไป   

 

 

Source: The Hollywood Reporter

เดอะ มัมมี่

  • 07 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง