HIGHLIGHT CONTENT

แดเนียล เครก เห็นด้วยเลื่อนฉาย No Time to Die เผยอยากให้ได้ดูในช่วงเวลาปลอดภัย

  • 1,864
  • 07 ต.ค. 2020

 

 

แดเนียล เครก เห็นด้วยเลื่อนฉาย No Time to Die

เผยอยากให้ได้ดูในช่วงเวลาปลอดภัย

 

    คงต้องยอมรับอย่างเสียมิได้ว่าด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างหนักหน่วง แม้ว่าในประเทศไทยของเราจะไม่ได้ร้ายแรงมากนักในช่วงนี้ แต่ในประเทศสหรัฐอเมริกา การแพร่ระบาดของโรคนี้ยังคงรุนแรงต่อเนื่อง ส่งผลกระทบไปทั่วทุกวงการ วงการภาพยนตร์และโรงภาพยนตร์ก็ยังคงได้รับผลกระทบต่อเนื่องเช่นกัน นั่นทำให้ภาพยนตร์หลายเรื่องจำเป็นต้องเลื่อนกำหนดฉายอีกครั้ง หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die

 

 

    ในตอนนี้ No TIme to Die ได้เลื่อนกำหนดฉายออกไปเป็นวันที่ 1 เมษายน 2021 ซึ่งในเรื่องนี้ แดเนียล เครก ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเลื่อนฉายดังกล่าว โดยเขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ระหว่างการเป็นแขกรับเชิญในรายการ the Tonight Show With Jimmy Fallon ว่า…

 

    “เราอยากให้ทุกคนได้ไปดูหนังเรื่องนี้ในทิศทางที่ถูกต้อง ในช่วงเวลาที่ปลอดภัย ตอนนี้ที่โรงภาพยนตร์ทั่วโลกจำเป็นต้องปิดตัวลงในช่วงเวลา เราอยากจะปล่อยภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ทุกคนได้ดูในช่วงเวลาเดียวกันทั่วทั้งโลก ตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมครับ”

 

 

    นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาหนึ่งปีที่แสนจะยากลำบาก ใครที่เป็นคอหนังอาจจะต้องอดใจรอกันต่อไป เอาล่ะ เรามาพูดถึงเรื่องราวที่อาจจะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง No Time To Die กันหน่อยดีกว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะเป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 25 ของเฟรนไชส์เจมส์ บอนด์แล้ว ยังเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่แดเนียล เครก จะมารับบทเป็นสายลับเจมส์ บอนด์อีกด้วย

 

    ใน No Time To Die เจมส์ บอนด์กำลังสนุกไปกับชีวิตอันเงียบสงบในจาไมก้า แต่ช่วงเวลาพักผ่อนนั้นก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ เพราะเฟลิกซ์ เลเทอร์ เพื่อนเก่าจากซีไอเอ มาขอให้เขาช่วยทำงาน เป้าหมายคือช่วยชีวิตนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป ซึ่งเหตุการณ์นี้ดูเลวร้ายกว่าที่คิดไว้ บอนด์ต้องเข้าไปเผชิญกับศัตรูลึกลับที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่สุดอันตรายเป็นอาวุธ

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง