HIGHLIGHT CONTENT

โปรเจ็ค Sinister Six เคยมีจริง พร้อมรวมเหล่าวายร้ายแห่งจักรวาลไอ้แมงมุม

  • 6,836
  • 22 เม.ย. 2020

 

เดน ดีฮาน เผยโปรเจ็ค Sinister Six เคยมีจริง พร้อมรวมเหล่าวายร้ายแห่งสไปดี้

Sinister Six

 

ก่อนที่ค่าย Marvel และ Sony Pictures ได้ทำการตกลงร่วมกันเพื่อให้ Spider-Man เข้าสู่ MCU เราคงจำกันได้ดีว่า ในตอนนั้นทางค่าย Sony เองก็มีสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นรีบู๊ทใหม่ในชื่อ The Amazing Spider-Man ที่รับบทโดย Andrew Garfield ที่ในช่วงเวลานั้นกำลังเริ่มก่อเกิดเป็นจักรวาลขึ้นมา โดยมีออกมาทั้งหมดสองภาค แต่น่าเสียดายที่โปรเจ็คจักรวาลนี้กลับต้องจบลงในภาคที่สอง ถึงแม้ในตอนจบจะมีการปูเรื่องราวไปยังเหล่าวายร้าย Sinister Six ที่แฟนๆต่างโหยหามานาน จนเมื่อมีการปู พวกเขาก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นการรวมทีมของเหล่าวายร้ายแห่งสไปดี้ทีมนี้เป็นอย่างมาก

 

ในวันนี้เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติม จากสื่อ Collider. โดยข้อมูลนี้มาจากนักแสดงนำในเฟรนไชส์อย่าง เดน ดีฮาน (Dane Dehaan) ผู้รับบท Harry Osborn หรือวายร้าย Green Goblin ที่เขาได้เปิดเผยว่าในช่วงเวลานั้นได้มีโปรเจ็ค Sinister เกิดขึ้นจริงและมีการพัฒนาโปรเจ็คอย่างต่อเนื่อง และเขาจะกลับมารับบทหนึ่งในวายร้ายในนั้นด้วย

 

“ผมคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจนที่พวกเขาได้ปูเรื่องราวเอาไว้สำหรับเรื่อง Sinister Six และมันได้มีการพูดคุยที่จะสร้างโปรเจ็คทั้งหมดก่อนที่จะเกิดเรื่องเข้ารวมกับ Disney Marvel ขึ้น. แต่ผมก็ไม่สามารถบอกคุณได้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป. ผมเพียงแค่รู้ว่าพวกเขามีของที่ต้องการพร้อมในการสร้าง Sinister Six และคุณรู้ไหม มันมี Green Goblin ด้วยนะ”

 

ต้องรอลุ้นกันว่าในจักรวาล Somy/Marvel จะมีการขุดเรื่องราวของ Sinister Six กลับมาทำอีกครั้งหรือไม่ ในอนาคต กับจักรวาล MCU

 

Sinister Six

Sinister Six

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com