HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Kill Switch เผย เดน สตีเวนใช้เวลาถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่องนี้เพียง 4 วัน

  • 10,143
  • 06 ก.ค. 2017

 

ผู้กำกับ Kill Switch เผย เดน สตีเวนใช้เวลาถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่องนี้เพียง 4 วัน

.

Kill Switch ภาพยนตร์แอ็คชั่น – ไซไฟ สุดล้ำที่แสดงให้เห็นถึงโลกในอนาคตที่แสนจะทันสมัย แต่ใครจะรู้ล่ะว่าแท้จริงแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ใช้ทุนสร้างสูงขนาดที่เราเห็น แต่เบื้องหลังการสร้างฉากสเปเชียลเอฟเฟกต์นั้นส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่บ้านของผู้กำกับ Tim Smit ทั้งสิ้น และพระเอก Dan Steven ได้มาถ่ายทำในภาพยนตร์เรื่องนี้เพียงแค่ 4 วันเท่านั้น

 

 

เรื่องย่อของ Kill Switch

 

เมื่อโลกสามารถค้นหาแหล่งพลังงานใหม่ได้จากโลกคู่ขนาน อนาคตคือพลังงานที่แสนบริสุทธิ์ แต่สุดท้ายแล้วการกระทำนั้นก็เกิดความผิดพลาด Will Porter (รับบทโดยแดน สตีเวน) จะต้องข้ามไปยังโลกคู่ขนานที่พวกเขาดึงพลังงานมาใช้เพื่อปกป้องโลกและครอบครัวของเขาเอง พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ชื่อว่า ‘Kill Switch’ โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นำเสนองานภาพที่แตกต่างจากเรื่องอื่น ด้วยมุมมองของผู้ชมที่จะเป็นมุมมองแบบบุรุษที่หนึ่ง ซึ่งจะให้ความรู้สึกสมจริงคล้ายกับการเล่นวิดีโอเกมนั่นเอง

.

สาเหตุที่แดน สตีเวนใช้เวลาถ่ายทำเพียง 4 วัน และทางออกของผู้กำกับ

.

ในส่วนของพระเอกแดน สตีเวน ที่กลายเป็นพระเอกสุดฮอตหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Beauty and the Beast ทำรายได้ถล่มทลายไปกว่า 1.2 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้คิวงานของเขาแน่นและค่าตัวก็แพงเอาเรื่อง จึงทำให้ผู้กำกับ Tim Smit ออกมาเปิดเผยกับ The Hollywood Reporter ว่า ด้วยงบประมาณที่เขามี ทำให้ไม่สามารถดึงเอาแดนมาอยู่ร่วมในฉากถ่ายทำได้ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นทางออกของเขาก็คือถ่ายทำฉากที่แดน สตีเวนต้องปรากฎตัวให้เสร็จโดยเร็วที่สุด และฉากหลังจากนั้นถึงเป็นฉากแบบมุมมองบุรุษที่หนึ่งก็ใช้นักแสดงคนอื่นแทน

.

หลังจากที่ถ่ายทำฉากของแดนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับ Tim Smit ก็ได้ใช้เวลาถึง 2 ปีในการสร้างสรรค์งานสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่บ้านของตนเอง ก่อนจะเรียกแดนกลับมาอีกครั้งเพื่ออัดเสียงพากย์ลงในฉากที่ไม่เห็นตัวของเขา โดยใช้เวลารวมแค่ประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้นเอง “สำหรับเขา (แดน สตีเวน) มันเป็นข้อผูกพันเพียงแค่สี่วัน ในขณะที่ 2 ปีถัดมาก็...Oh Shit! ฉันต้องทำหนังเรื่องนี้ต่ออีกแล้ว...” ทิม สมิทพูดพร้อมกับหัวเราะ “เขาทำงานได้สุดยอดมากๆ เขาทำออกมาได้ดีจริงๆในเวลาเพียงเท่านี้”

.

.

แม้จะไม่ได้ปรากฎตัวออกมาให้เห็นตลอดทั้งเรื่อง แต่รับรองเลยว่าความมันส์ที่ทั้งแดน สตีเวนและผู้กำกับทุ่มเททุกแรงกายลงไปจะต้องสนุกอย่างที่เราหวังกันเอาไว้อย่างแน่นอน อย่าลืมไปสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่เหมือนคุณได้กลายเป็นตัวละครด้วยตัวเองกับ Kill Switch กำหนดฉาย 13 กรกฎาคมนี้

 

 

ที่มา:: http://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/kill-switch-dan-stevens-shot-movie-just-4-days-1013102

วันหายนะพลิกโลก

  • 13 July 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 91 นาที
15+