HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโปรไฟล์ ดาโกต้า จอห์นสัน ก่อนตามเสียงดนตรีไปใน The High Note

  • 388,890
  • 10 ก.ย. 2020

เปิดโปรไฟล์ ดาโกต้า จอห์นสัน ก่อนตามเสียงดนตรีไปใน The High Note

 

 

ดาโกต้า จอห์นสัน กลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดในฮอลลีวูด จากการรับบท แอนัสเตเซีย สตีล ที่หลายคนหมายปอง ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนิยายดังที่โด่งดังไปทั่วโลกโดยอี แอล เจมส์เรื่อง Fifty Shades of Grey

หลังจากนั้น เธอได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ชื่อดังสองเรื่อง ซึ่งเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์เวนิส เรื่องแรกคือการแสดงประกบจอห์นนี เด็ปป์ในภาพยนตร์ชีวประวัติของวิทลีย์ บัลเกอร์เรื่อง Black Mass ซึ่งกำกับโดยสก็อต คูเปอร์ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งคือการแสดงนำในรีเมกภาพยนตร์เรื่อง La Piscine ของฌาคส์ เดอเรย์ ภายใต้การกำกับของลูก้า กัวแด็กนีโน ในชื่อใหม่ว่า A Bigger Splash ประกบทิลดา สวินตัน, ราล์ฟ ไฟน์และแมทเธียส โชแนร์ทส์

 เธอได้กลับมารับบท แอนัสเตเซีย สตีลอีกครั้งใน Fifty Shades Darker และภาคจบ Freed ในปี 2018 และนอกจากนี้ เธอยังได้ร่วมงานกับกัวแด็กนีโนอีกครั้งในทริลเลอร์เรื่อง Suspiria อีกด้วย ดาโกต้าได้แสดงในคอเมดีโดยนิวไลน์/วอร์เนอร์ บรอส. เรื่อง How to Be Single ซึ่งร่วมแสดงโดยรีเบล วิลสัน, เลสลีย์ แมนน์และอลิสัน บรี 

ล่าสุด ดาโกต้า กลับมาใน    The High Note ไต่โน้ตหัวใจตามฝัน ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดเรื่องล่าสุดโดยสตูดิโอผู้สร้าง Bridget Jone's Diary และ Yesterday เธอรับบทเป็น แมกกี้ (ดาโกต้า จอห์นสัน) ผู้ช่วยส่วนตัวที่ทำงานหนักเกินตัว คอยทำธุระเรื่องต่าง ๆ   แต่แมกกี้ก็ยังมีแรงบันดาลใจอยากเป็นโปรดิวเซอร์เพลง ซึ่งเป็นความฝันตั้งแต่วัยเด็ก เมื่อผู้จัดการของเกรซ (ไอซ์ คิวบ์) เสนอทางเลือกให้เกรซปรับแผนอาชีพของเธอ ทั้งแมกกี้และเกรซจึงมาสู่การวางแผนที่จะเปลี่ยนเส้นทางชีวิตไปตลอดกาล

 

กลัว

  • 31 October 2018
  • Adventure / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 152 นาที
15+