HIGHLIGHT CONTENT

เอาแล้ว!! ยืนยัน ดาร์คเรย์ มีจริง อาจไม่ได้โผล่มาแค่ในนิมิต เหมือนที่มโนกันไว้?

  • 3,231
  • 28 ส.ค. 2019

 

 

ไม่ต้องมโนไกล เดซี่ ริดลีย์ บอกใบ้

ดาร์คเรย์ มีจริง อาจไม่ได้โผล่มาแค่ในนิมิต

 

                ในที่สุดตัวอย่างใหม่สุดพิเศษของ Star Wars: The Rise of Skywalker ที่ได้เปิดในงาน D23 ก็ได้ปล่อยออนไลน์ให้ได้ชมกันทั่วโลก เริ่มต้นจากการประมวลภาพเก่า ๆ ของเรื่องราวสงครามจักรวาลที่ผูกพันธ์กับตระกูลสกายวอล์คเกอร์ ก่อนที่ในช่วงท้ายจะเข้าสู่ภาคที่ 9 กับเรื่องราวการปิดตำนานไตรภาคใหม่ แล้วทิ้งท้ายด้วยสิ่งที่ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นกันไปทั่วโลกนั่นคือ เรย์ในชุดคลุมสีดำ พร้อมดาบไลท์เซเบอร์คู่สีแดง

 

 

                หลายคนมีทฤษฎีว่า ภาพที่เราเห็นอาจเป็นเพียงนิมิตของเรย์ หรือใครบางคนเท่านั้น หรือเป็นสิ่งที่เรย์ต้องต่อสู้เพื่อเอาชนะและก้าวสู่การเป็นเจไดอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ล่าสุดเดซี่ ริดลีย์ ก็ได้ออกมาโหมเชื้อไฟ บอกใบ้ว่าสิ่งที่เราเห็นมันอาจจะไม่ได้เป็นแบบที่เราคิด เธอเปิดเผยกับ Yahoo ในงาน D23 เอาไว้ว่า...
 

“หลักฐานมันปรากฎอยู่บนหน้าจอแล้วค่ะ ลองคิดดูกันเอาตามภาพนั้นได้เลย แต่อย่าลืมนะคะ...ควันจะไม่เกิดขึ้นถ้ามันไม่มีกองไฟ”

 

 

                เรียกได้ว่าเป็นการกระตุ้นความสนใจให้กับแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่เฟรนไชส์ Star Wars เป็นเฟรนไชส์ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องของการเก็บความลับ พวกเขามักจะไม่เปิดเผยข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้นโดยที่ไม่จำเป็น แถมตัวอย่างภาพยนตร์ โดยเฉพาะตัวอย่างภาพยนตร์ของไตรภาคใหม่นี้ มักจะหลอกล่อแฟน ๆ อยู่เสมอ

                สิ่งหนึ่งที่ตัวอย่างภาพยนตร์ของไตรภาคใหม่ทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมา มักจะทำอยู่ตลอดก็คือ การเชื้อชวนให้เห็นว่า เรย์ ตัวละครใหม่กับที่มาอันแสนเป็นปริศนาของเธอ จะเข้าสู่ด้านมืดหรือไม่ ไม่แน่ว่าในภาคสุดท้ายนี้เราอาจจะได้เห็นกันจริง ๆ ก็ได้ รอติดตามชมกันต่อไป 18 ธันวาคมนี้ กับ Star Wars: The Rise of Skywalker

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง