HIGHLIGHT CONTENT

ความลับที่ยังไม่เปิดเผย ฉากดาร์คเรย์ ใน Star Wars 9 จะเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก!

  • 8,665
  • 28 พ.ย. 2019

 

อดใจรอหน่อย...ฉากดาร์คเรย์ ใน Star Wars 9 จะเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก!

Advance Ticket

Star Wars: The Rise Of Skywalker

 

จากการปรากฏตัวในรายการ The Tonight Show. นักแสดงสาว เดซี ริดลีย์ (Daisy Ridley) ผู้รับบท เรย์ ตัวละครหลักใน Star Wars ไตรภาคยุคใหม่ ตั้งแต่ The Force Awaken, The Last Jedi ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงอย่าง The Rise Of Skywalker ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับ  1 ในฉากจากตัวอย่างในงาน D23 ที่แฟนๆได้พูดถึงเป็นอย่างมากกับฉาก “ดาร์คเรย์ เรย์ด้านมืดที่ถือดาบไลท์เซเบอร์สีแดงสองด้าม” ว่าเธอนั้นมีความคิดเห็นกับกระแสนี้อย่างไร

  

“ฉากดาร์คเรย์นั่น(เรย์ด้านมืด)...จริงๆแล้วในใจลึกๆฉันรู้สึกนะ ถึงกระแสความรู้สึกของทุกคน นั่นก็เพราะว่าฉันก็เป็นเหมือนกัน. มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากเพราะว่าสิ่งนี้มันเคยถูกพูดถึงในที่ประชุม และหลังจากนั้นตัวอย่างก็ไม่ได้ออกมาในเวลาสามวัน. แม่ฉันส่งข้อความมาหาฉันว่า ‘นี่มันอะไรกันที่แม่เพิ่งจะได้เห็นบนทวิตเตอร์? ลูกเข้าด้านมืดเหรอ?’ ฉันก็เลยตอบไปว่า ‘เราคงต้องรอดูมันด้วยกันนะแม่’”

 

Star Wars: The Rise Of Skywalker

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า มันมีความสัมพันธ์อะไรบางอย่างระหว่าง Rey และ Palpatine ที่ทำให้แฟนๆเชื่อว่าสิ่งนี้อาจนำไปสู่เรย์เวอร์ชั่นดาร์คที่ถูกโคลนขึ้นมาโดยมหาวายร้ายอย่าง Darth Sidious เพื่อทำตามคำสั่งเขา. ในขณะเดียวกันในฉากนี้อาจเป็นเพียงแค่ฉากนิมิต หรือฉากฟอร์ซเวอร์ชั่นเหมือนกับที่ Luke เคยเจอ ในภาค The Empire Strikes Back ที่เป็นส่วนหนึ่งในการฝึกเจไดของเขา

 

อย่างไรก็ตามผู้กำกับอย่าง J.J. Abrams ก็ชอบที่จะทิ้งปริศนาเอาไว้ให้คนดูอย่างเราๆตื่นเต้นกันอยู่แล้ว ดังนั้นทางเดียวที่เราจะรู้คำตอบนี้ได้ว่า ดาร์คเรย์ ที่เราได้เห็นในตัวอย่างคืออะไร ก็คงต้องรอหนังเข้าโรงภาพยนตร์เท่านั้น!

 

Star Wars: The Rise Of Skywalker

 

Star Wars: The Rise Of Skywalker เข้าฉาย 19 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise Of Skywalker

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง