HIGHLIGHT CONTENT

ความกดดันจากเฟรนไชส์ในตำนาน... Daisy Ridley เผยเกือบถอนตัวตั้งแต่ภาค Force Awaken

  • 3,133
  • 05 ก.ค. 2019

 

ความกดดันจากเฟรนไชส์ในตำนาน... Daisy Ridley เผยเกือบถอนตัวตั้งแต่ภาค Force Awaken

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Happy Sad Confused. Daisy Ridley นักแสดงสาวผู้รับบทตัวละคร เรย์ ตัวละครหลัก Star Wars ไตรภาคใหม่ล่าสุด ตั้งแต่ Force Awaken, The Last Jedi และที่กำลังจะมาถึงอย่าง The Rise of Skywalker ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอรู้สึกกลัวในการก้าวเข้ามาในโลกแห่ง Star Wars ครั้งแรกขนาดไหน จนเกือบถึงขั้นที่เธอคิดจะเดินจากไป

 

“มันรู้สึกน่ากลัว ฉันรู้สึกเหมือนจะไม่สบายและในตอนนั้นฉันยังไม่ได้รู้จักใครเลย. ฉันต้องนั่งอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายเป็นเวลานานมาก และฉันจำได้ว่าตอนนั้นฉันนั่งอยู่ด้านหลังคนขับและเมื่อต้องลงจากรถก็ได้มีคนเดินมากางร่วมเหนือศีรษะของฉัน ในตอนนั้นฉันคิดว่า โอ้ มีคนมาถือร่วมให้ฉัน โอเค และหลังจากนั้นฉันจำได้ว่าฉันคิดว่า ฉันไม่สามารถทำมันได้ มันเหมือนกับว่า ฉันทำมันไม่ได้แน่ นี่มันไม่น่าจะใช่สำหรับฉัน”

 

แม้ก่อนหน้านี้ Daisy Ridley จะเคยเล่นหนังสั้นหรือซีรี่ย์มาแล้วมากมาย แต่ The Force Awakens คือหนังเรื่องแรกที่ได้นำเธอเข้ามาสู่โลกแห่งวงการหนังฮอลลีวู้ด และมันก็ไม่ใช่หนังธรรมดาๆ แต่มันเป็นถึงหนังฟอร์มยักษ์ จากเฟรนไชส์ในตำนาน ที่แฟนๆรอคอยกันมาหลายปี ดังนั้นการที่หญิงสาวตัวน้อยๆต้องมาเจอกับความกดดันในหนังฟอร์มยักษ์เรื่องแรกที่เธอต้องแสดงเป็นตัวละครหลัก มันจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกเลย หากเธอจะทนไม่ไหวและขอถอนตัวไปก่อน แต่อย่างไรก็ตามเธอความแข็งแกร่งของเธอก็ได้พาเธอผ่านจุดนั้นมาได้ และสามารถสร้างสิ่งที่น่าจดจำในฐานะตัวละครหลักหญิงสาวผู้เดินเรื่องไตรภาคใหม่ของเฟรนไชส์ Star Wars ในตำนาน!

 

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 18 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com/

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง