HIGHLIGHT CONTENT

เกิดอะไรขึ้น?? เดซี่ ริดลีย์ แอบหลบไปร้องไห้ในรถหลังดู Star Wars 9 จบ

  • 4,105
  • 20 ธ.ค. 2019

 

 

เกิดอะไรขึ้น?? เดซี่ ริดลีย์

แอบหลบไปร้องไห้ในรถหลังดู Star Wars 9 จบ

 

                เฟรนไชส์ Star Wars เฟรนไชส์อายุมากกว่า 40 ปี บางคนเกิดมาพร้อมกันมัน ในขณะที่บางคนเติบโตมาพร้อมกับมัน หรือบางคนเพิ่งจะมารู้จักชื่อ Star Wars เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจาก The Force Awaken เพราะมันคือไตรภาคใหม่สำหรับยุคสมัยนี้ นำทีมด้วยเด็กสาวปริศนานามว่า เรย์ ที่รับบทโดยเดซี่ ริดลีย์ เธออยู่คู่กับบทบาทนี้มายาวนานมากกว่าครึ่งทศวรรษ

 

 

                ล่าสุด Movie Web.com ได้รายงานบทสัมภาษณ์ของเดซี่ ริดลีย์ เกี่ยวกับความรู้สึกของเธอหลังจากได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Rise of Skywalker โดยเธอได้เล่าว่าหลังจากดูจบไป เธอถึงขั้นขอแยกตัวไปร้องไห้ในรถเลยทีเดียว เธอเล่าเอาไว้ว่า...

 

                “พวกเราทุกคนนั่งอยู่ตรงนั้นแล้วก็นิ่งกันไปเลย หลังจากนั้นฉันก็พยายามหลบออกมาไปออยู่ในรถเพื่อจะร้องไห้ และมิเชล เรจวาน และคริส เทอร์ริโอ (โปรดิวเซอร์กับผู้เขียนบท) ก็มาเห็น พวกเขาบอกฉันว่า ‘ไม่ต้องหยุด ร้องต่อไปเลย’ ฉันก็แบบ ‘ฉันไม่อยากร้องไห้ต่อหน้าพวกคุณ! ฉันแค่อยากจะเข้าไปในรถ’”

 

 

                สำหรับสาเหตุที่ว่าทำไมเธอเสียน้ำตาหลังจากดูภาพยนตร์เรื่องนี้จบนั้นก็ไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นเพราะว่าอะไร? อาจจะเป็นเพราะความใจหายจากการรับบทนี้ หรืออาจจะเป็นความรู้สึกปลดปล่อยหลังจากที่ต้องเผชิญหน้ากับความกดดัน และความคาดหวังจากแฟน ๆ ทั่วโลกก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม ไปรอดูกันว่า เรย์ จะกลายเป็นอะไรในภาพยนตร์เรื่องนี้กับ Star Wars: The Rise of Skywalker ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง