HIGHLIGHT CONTENT

สงครามบนดาวไซเบอร์ตรอน! ผู้กำกับ Bumblebee อยากให้มีภาคต่อเกี่ยวกับบ้านเกิด Transformer

  • 5,791
  • 11 ธ.ค. 2018

 

สงครามบนดาวไซเบอร์ตรอน! ผู้กำกับ Bumblebee อยากให้มีภาคต่อเกี่ยวกับบ้านเกิด Transformer

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ Travis Knight ผู้กำกับ Bumblebee ได้ถูกถามว่า จะเป็นไปได้ไหมที่เราจะได้เห็นหนัง Transformer ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นบนดาว Cybertron สักที (ดาวบ้านเกิดของเหล่า Transformer ที่เกิดสงครามแบ่งแยกเกิดขึ้นเป็นสองฝ่ายคือ ออโต้บ็อทส์ และ ดีเซปทิคอนส์) โดย Travis ได้บอกว่าจริงๆแล้วในหนังฉากเปิดเรื่องของ Bumblebee เราจะได้เห็นฉากที่ถ่ายทำด้วยอนิเมชั่นบนดาวดวงนั้นส่วนหนึ่ง แต่ถ้าเป็นไปได้ในภาคต่อเขาก็อยากให้เกิดขึ้นนะ

 

“คือว่า จริงๆแล้วมันจะเป็นฉากอนิเมชั่นทั้งหมดในตอนต้นเรื่องของหนัง คุณรู้ไหม มันมีความเหมือน Live action ทั้งแสงทั้งพื้นผิวและอื่นๆที่ให้ความรู้สึก แต่ว่าผมก็อยากเห็นหนังเรื่องนั้นนะ ผมจะบอกคุณว่า...มันคงเป็นความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับผม ในระหว่างการทำ เราได้ทำให้ดาว Cybertron มีชีวิตขึ้นมาและได้เห็นการล่มสลายของมัน ในช่วงเวลาอันสั้น เพราะว่านี่เป็นเพียงแค่อนิเมชั่นเล่าเรื่องราวในตอนเริ่มต้นเรื่องเพื่อเป็นการเคารพต้นฉบับและเพิ่มความสนุกให้กับหนัง ผมพยายามทำสิ่งต่างๆให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะนั่นจะเป็นหนังที่ผมอยากจะเห็น ผมรักที่จะเห็นหนังแบบนั้นครับ”

 

แล้วแฟนๆล่ะว่ายังไง อยากเห็นจุดเริ่มต้น และจุดจบบนดาว Cybertron มั้ย? ทั้งสงคราม หรือการใช้ชีวิตแบบปกติของชาวไซเบอร์ตรอน หากภาคต่อไปจะเล่าเรื่องราวบนดาวดวงนี้บ้าง เรื่องราวจะน่าสนใจไหม?

 

 

Bumblebee เข้าฉาย 20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

บัมเบิ้ลบี

  • 20 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง